Vụ cà phê Xin Chào: Đến lượt Trưởng công an huyện mất chức

author 17:58 23/08/2016

(VietQ.vn) - Công an TP.HCM đã triển khai quyết định cách chức Trưởng Công an huyện Bình Chánh đối với Đại tá Nguyễn Văn Qúy.

Chiều nay (23/8), lãnh đạo Công an TP.HCM đã triển khai các quyết định thi hành kỷ luật đối với hành loạt cán bộ trực thuộc Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Theo đó, vì có những sai phạm trong việc xử lý các vi phạm của quán cà phê Xin Chào, Tổng Cục trưởng Tổng Cục Chính trị Công an nhân dân – Bộ Công an đã ra quyết định cách chức đối với Đại tá Nguyễn Văn Qúy – Trưởng Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM.

 Đại tá Nguyễn Văn Qúy vừa bị cách chức Trưởng Công an huyện Bình Chánh - ảnh: LĐ.

Cũng liên quan đến vụ án của quán cà phê Xin Chào, Công an TP.HCM cũng đã quyết định cách chức đối với Thiếu tá Nguyễn Hoàng Tuân – Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về kinh tế, quản lý chức vụ của Công an huyện Bình Chánh, cảnh cáo đối với Đại úy Lê Cảnh Tuân cũng nằm trong Đội này.

Ngoài ra, Viện trưởng Viện KSND tối cao cũng đã ra quyết định cách chức đối với ông Lê Thanh Tòng – Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Bình Chánh, TP.HCM. Đây chính là người đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và truy tố đối với chủ quán cà phê Xin Chào.

Hiện Thượng tá Lê Văn Hải – nguyên là Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT, Công an Q.8, TP.HCM được giao nhiệm vụ là Phó Trưởng Công an huyện Bình Chánh, Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT, Công an huyện Bình Chánh, phụ trách chung Công an huyện Bình Chánh, trong khi chờ đợi bổ nhiệm Trưởng Công an huyện Bình Chánh mới.

Đây chính là những người liên quan trực tiếp, hay gián tiếp đối với vụ án kinh doanh trái phép, xảy ra tại quán cà phê Xin Chào, cũng như liên quan đến vụ án Nguyễn Văn Bỉ vi phạm các quy định về quản lý nhà ở.

TP.HCM: Yêu cầu công khai giá vé xe khách dịp lễ Quốc khánh 2-9(VietQ.vn) - Nhằm đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, 2 bến xe lớn tại TP.HCM vừa thông báo sẽ không tăng giá vé.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang