Kiến nghị điều tra lại vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường

author 12:31 25/01/2014

Chiều 24/1, ông Phạm Đức Quang (chú của chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền ở Hàng Thiếc, Hà Nội) cho biết, gia đình sẽ kiến nghị xin cơ quan chức năng điều tra lại vụ án.

Càng đến Tết, gia đình chị Huyền càng thấy xót xa vô cùng khi thi thể người thân chưa được đưa về bên gia đình. 
 
Chiều 24/1, ông Phạm Đức Quang (chú của chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền ở Hàng Thiếc, Hà Nội) cho biết, gia đình sẽ kiến nghị xin cơ quan chức năng điều tra lại vụ án. 
 
“Sau khi nhận được kết luận của cơ quan điều tra, thực sự gia đình tôi vẫn thấy chưa thỏa đáng, nhưng do thời gian đã cận Tết nên có thể ra Tết, gia đình chúng tôi sẽ kiến nghị xin cơ quan chức năng cho điều tra lại vụ án”, báo ĐS& PL dẫn lời ông Quang cho hay.

Tin mới nhất về tìm xác chị Huyền

Vụ Cát Tường, người thân chị Lê Thị Thanh Huyền đã không cầm được nước mắt khi tham dự một lễ tang mà không có thi thể nạn nhân

Cũng theo lời ông Quang, cho đến thời điểm hiện tại đã là 3 tháng kể từ ngày chị Huyền bị bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường ném xác phi tang. Tuy nhiên, mọi nỗ lực tìm kiếm đều không mang lại kết quả. Càng đến Tết, gia đình chị Huyền càng thấy xót xa vô cùng khi thi thể người thân chưa được đưa về bên gia đình. 

Trước đó, cơ quan cảnh sát điều tra, công an TP Hà Nội đã kết thúc điều tra vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường và đề nghị truy tố bị can Nguyễn Mạnh Tường hai tội danh: “Vi phạm quy định khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế khác” và tội danh “Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt”.
 
Bị can Đào Quang Khánh - bảo vệ Thẩm mỹ viện Cát Tường cũng bị đề nghị truy tố hai tội là: “Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt” và “Trộm cắp tài sản”.
 
Theo đề nghị truy tố với cả 2 tội danh, bị can Tường có thể đối diện với mức án cao nhất là 22 năm tù và đối tượng Khánh là 8 năm.

Mặc dù kết luận đã được cơ quan chức năng đưa ra, nhưng gia đình nạn nhân vẫn không ngừng tìm kiếm. Trước đó, ngày 20/1, gia đình đã tổ chức tìm kiếm thi thể chị Huyền ở khu vực cống nước lớn Bắc Hưng Hải (thuộc xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội).
 
Ông Quang cho biết, nhận được thông tin từ một người ở Khánh Hòa mô tả thi thể chị Huyền bị mắc vào một cống nước lớn nối với sông Hồng, cách cầu Thanh Trì hơn 300 mét. Theo chỉ dẫn qua điện thoại của người này, gia đình đã đến cống nước lớn Bắc Hưng Hải để tìm nhưng chưa có kết quả.

Dự kiến, ngày hôm nay, 25/1, gia đình sẽ làm lễ 100 ngày mất cho chị Huyền.

Theo VTC News

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang