Vụ chặt đầu bạn đồng tính: Kẻ thủ ác từng bị ép quan hệ nhiều lần

author 07:03 27/05/2014

(VietQ.vn) - Theo lời Duy khai, Duy từng có mối quan hệ đồng tính nam với anh T. Trong thời gian này, anh T có ngăn cản các mối quan hệ của Duy, đe doạ đánh Duy nếu "lệch sóng".

 

Bị đánh đập nếu không quan hệ đồng tính

Liên quan đến vụ án, công an Q.Gò Vấp bắt giữ bạn gái của Duy là Đặng Gia Linh (SN 1992, cùng ngụ đường Nguyễn Huệ, P.2, TX.Gò Công, tỉnh Tiền Giang). Được biết Linh bị cáo buộc về hành vi “không tố giác tội phạm” và “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.
Hai đối tượng Linh và Duy tại cơ quan công an.
 
Bước đầu tại cơ quan công an, Duy khai nhận đã sát hại dã man anh V.A.T (SN 1984, ngụ đường Lê Thị Hồng Gấm, P.1, TX.Gò Công, tỉnh Tiền Giang) rồi cướp tài sản. Còn Linh thừa nhận biết tội ác của Duy nhưng không tố giác, ngoài ra còn tiêu thụ tài sản Duy cướp được của anh T.
 
Theo lời Duy khai, năm học lớp 11 ở Tiền Giang, Duy có mối quan hệ đồng tính nam với anh T. Trong thời gian này, anh T có ngăn cản các mối quan hệ của Duy, đe doạ đánh Duy và cả những người có mối quan hệ với Duy.
 
Tháng 10/2013, Duy đậu đại học, đến thuê phòng trọ tại số 404 đường Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp sinh sống thì anh T đến ở chung và tiếp tục mối quan hệ đồng tính.
 
Duy khai, anh T tiếp tục ngăn cản các mối quan hệ của Duy, đe doạ và nhiều lần đánh Duy. Do đó Duy nảy sinh ý định giết anh T bằng thuốc độc Kali Xyanua (chất kích độc).
 
Giữa tháng 5/2014, Duy đã bỏ chất độc kali Xyanua vào tô mì rồi mời anh T ăn nhưng anh T chỉ ói, không tử vong. Đêm 19/5, do anh T cần uống thuốc chữa bệnh, Duy đã lén tẩm thuốc độc Kali Xyanua vào thuốc tây đưa cho anh này uống. Đến 23h thì anh T tử vong…

Lời khai rợn người của hung thủ

Do quá uất ức vì bị khổng chế và đánh đập, Duy lên kế hoạch thủ tiêu T để tự do đến với Linh. Nói là làm, Duy từng mua thuốc kích độc Kali Xyanua về bỏ vào tô mì cho T uống nhưng do liều lượng thuốc quá nhẹ nên T không chết mà chỉ bị đau bụng. 

Ngày 19/5, lợi dụng T đang ốm, Duy cho thuốc kích độc trên vào 2 viên thuốc loại con nhộng rồi đưa cho T uống. Do bị thuốc độc ngấm lâu trong người, chỉ trong thời gian ngắn T đã tử vong. Thực hiện xong tội ác, Duy gọi điện thông báo cho Linh biết đã giết chết T ngay tại phòng trọ. 
 
Đến ngày 20/5, Duy mua 1 số dụng cụ như: 1 cưa máy, 1 cưa tay, 1 kéo, 1 túi xách và băng kéo mang về phòng trọ. Duy gọi điện cho bạn gái là Linh đến phòng trọ. Linh biết tội ác do Duy gây ra nhưng tham gia hỗ trợ bằng cách dọn dẹp vệ sinh tại căn phòng…
 
Ngày 21/5, Duy cưa 2 tay từ thi thể anh T, bỏ vào ba lô rồi đi xe gắn máy đến phi tang tại bến phà Mỹ Lợi thuộc tỉnh Tiền Giang. Ngày 22/5, Duy quay về phòng trọ tiếp tục dùng các dụng cụ nói trên phân lìa phần đầu và 2 chân của anh T.
 
Những phần thi thể này Duy bỏ vào túi xách đi học và ba lô. Hôm sau, Duy tiếp tục di chuyển bằng xe gắn máy, vứt 2 túi xách trên ở địa bàn huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.
Minh Anh ( tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang