Nhiều tài liệu bị thiêu rụi trong vụ cháy Bưu điện Hà Nội

author 15:44 14/05/2015

(VietQ.vn) - Vụ cháy ở tòa nhà Bưu điện Hà Nội vào lúc 6h sáng nhanh chóng được dập tắt bởi các chiến sĩ thuộc lực lượng PCCC thành phố, đám cháy không gây thiệt hại về người.

Theo tin tức trên báo An ninh thủ đô, vào khoảng 6h sáng nay 14-5, đã xảy ra một vụ hỏa hoạn tại toà nhà Bưu điện Hà Nội (75 phố Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm).

Các nhân chứng có mặt cho biết, trước đó khi tập thể dục ngửi thấy mùi khác lạ so với mọi hôm nhưng chỉ đển khi khói bốc ra mù mịt mới biết có cháy, khói bốc từ ô cửa sổ tầng 2 của tòa nhà. Cùng thời điểm trên, bảo vệ của cơ quan này đã tri hô lực lượng chữa cháy cơ sở dập lửa, đồng thờ cấp báo tới lực lượng Cảnh sát PC&CC.

Ngay sau đó, 3 xe cứu hỏa cùng 1 xe stec chở nước của lực lượng PCCC thành phố có mặt nhanh chóng phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ triển khai dập lửa. Các chiến sĩ cứu hỏa sử dụng mặt nạ phòng độc nhanh chóng trèo thang tiếp cận căn phòng cháy qua đường cửa sổ.

Vị trí khu vực cháy ở một phòng khoảng 30m2 trên tầng 2 của dãy nhà 2 tầng thuộc Bưu điện Trung tâm 1. Thông tin ban đầu xác định vật liệu cháy trong phòng chủ yếu là giấy, không có thiệt hại về người.

Vụ cháy ở Bưu điện Hà Nội thiêu rụi nhiều tài liều, giấy tờ

Vụ cháy ở Bưu điện Hà Nội thiêu rụi nhiều tài liều, giấy tờ. Ảnh An ninh Thủ Đô

Đại tá Trần Văn Vụ, Trưởng Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã điều 3 xe cứu hỏa đến chữa cháy, cứu nạn. Hiện trường vụ cháy xảy ra tại tầng 2 của tòa nhà Bưu điện. Diện tích cháy khoảng 30 m2, trong phòng. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện từ chiếc máy tính để trên bàn làm việc tại phòng này, sau đó cháy lan sang giấy tờ tài liệu trên bàn và sang tủ đựng tài liệu tại đây”.

Hiện vụ cháy không gây thiệt hại về người; thiệt hại về tài sản theo ước tính chỉ khoảng vài triệu đồng, tuy nhiên toàn bộ căn phòng bị ám khói đen và tài liệu đã bị hư hỏng, theo báo VOV.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang