Tiền Giang: Cháy cơ sở sản xuất tương ớt, 1 người bị bỏng nặng

author 11:13 23/06/2015

(VietQ.vn) - Vụ cháy mới nhất ở xưởng sản xuất gia vị và tương ớt Tân Ngọc Phượng, Tiền Giang đã thiêu rụi nhiều tài sản, thiết bị, đồng thời làm một người bị bỏng nặng trong quá trình cứu hỏa.

Theo tin tức trên báo VOV, ngày 22/6, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Tiền Giang) cho biết lực lượng này đã khống chế một đám cháy không làm cháy lan ra khu dân cư.

Trước đó, khoảng 17 tối cùng ngày, cơ sở sản xuất gia vị và tương ớt Tân Ngọc Phượng do ông Nguyễn Văn Sơn (48 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) làm chủ đã phát cháy. Ngọn lửa cuồn cuộn và khói đen ngờ bốc lên dữ dội.

Hiện trường vụ cháy mới nhất tại xưởng sản tương ớt, Tiền Giang

Hiện trường vụ cháy mới nhất tại xưởng sản tương ớt, Tiền Giang. Ảnh Dân trí

Khi phát hiện ngọn lửa bùng cháy, những công nhân trong cơ sở  sản xuất tương ớt đã dùng nhiều bình chữa cháy mi ni để dập lửa nhưng không hiệu quả và báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Tiền Giang) đã huy động 6 xe chữa cháy và 1 xe bơm, nhiều trang thiết bị chuyên dụng để chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để khẩn trương chữa cháy.

Do cơ sở này nằm sâu trong hẻm nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn, mỗi khi nước chữa cháy bị gián đoạn thì ngọn lửa lại tiếp tục bùng lên. Bên cạnh cơ sở có một con kênh, lính cứu hỏa phải trầm mình dùng máy bơm hút nước chữa cháy. Đến 20h cùng ngày ngọn lửa mới bị khống chế và dập tắt hoàn toàn. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại. 

Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản, thiết bị của cơ sở tương ớt; đồng thời làm ông Ngô Quốc Trị -một công nhân  bị bỏng rất nặng phải đưa vào bệnh viện cấp cứu, theo báo Dân trí.

Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang