Lửa thiêu cửa hàng tạp hóa và 'nuốt gọn' nhiều ô tô

author 16:31 11/03/2015

(VietQ.vn) - Vụ cháy mới nhất tại một tiệm tạp hóa ở Long Biên đã thiêu rụi cửa tiệm và một chiếc ô tô và cháy lan sang 2 xe ô tô khác đang đỗ ở sân cửa hàng tạp hóa.

Theo tin tức đã đưa trên VOV, sáng sớm 11/3, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại cửa hàng tạp hóa số 50 Ngọc Lâm tại quận Long Biên, Hà Nội. Vụ cháy mới nhất này đã thiêu rụi hoàn toàn 1 chiếc xe ô tô.

Vụ cháy mới nhất đã thiêu rụi 1 cửa hàng tạp hóa, 1 xe ô tô và làm hư hỏng hai xe ô tô khác

Vụ cháy mới nhất đã thiêu rụi 1 cửa hàng tạp hóa, 1 xe ô tô và làm hư hỏng hai xe ô tô khác. Ảnh Tạp chí Ngày nay

Một số người chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng 5h sáng ngày 11/3 trên, tại khoảng sân phía trong của cửa hàng tạp hóa nói trên có khói và lửa bốc lên nghi ngút. Được biết, khi đám cháy xảy ra trong sân cửa hàng tạp hóa đang có 3 chiếc ô tô dừng đỗ. Ngọn lửa bùng mạnh lan ra bén vào 3 chiếc ô tô và thiêu rụi chiếc Toyota Fortuner 7 chỗ. Khi phát hiện ngọn lửa, nhiều người dân hô hoán sau đó gọi điện báo lực lượng Phòng cháy chữa cháy (PCCC).

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều động 2 xe cứu hỏa đến hiện trường để tiến hành công tác dập lửa. Sau khi đám cháy được dập tắt, Tạp chí Ngày nay ghi nhận tại hiện trường, cửa hàng tạp hóa bị thiêu rụi, chiếc ô tô Toyota Fortuner 7 chỗ cũng bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, chiếc Ford Transit bị cháy phần đầu, còn chiếc Hyundai Santafe bị lửa đã bén vào phần đuôi xe. Thông tin ban đầu cho biết chưa có thiệt hại gì về người.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang