Bình Dương: Mới chuyển nhà được 5 ngày thì chết cháy

author 13:45 11/02/2015

(VietQ.vn) - Vụ cháy mới nhất xảy ra vào hồi 2 giờ sáng ngày 11/2 trong một khu dãy trọ khiến một người tử vong, toàn bộ tài sản bị thiêu rụi trong đám cháy.

Theo tin tức mới nhất trên báo Thanh niên, vào hồi 2h sáng ngày 11/2, căn phòng số 5 trong dãy nhà trọ khu phố Bình Đức 3, Bình Dương bùng cháy dữ dội sau tiếng nổ lớn. Vụ cháy mới nhất này đã khiến một nam thanh niên chưa rõ danh tính tử vong.

Người dân chạy đến ứng cứu nhưng cửa phòng trọ bị khóa trái và lửa cháy quá lớn nên không ai dám phá cửa vào bên trong. Nhận tin báo, công an phường Bình Hòa đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Cảnh sát PCCC TX.Thuận An nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa đồng thời phá cửa phòng trọ xông vào bên trong.

Vụ cháy mới nhất ở Bình Dương đã khiến cho một người đàn ông chết cháy

Vụ cháy mới nhất ở Bình Dương đã khiến cho một người đàn ông chết cháy

Tuy nhiên lúc này mọi đồ đạc trong phòng đều đã bị thiêu rụi, thi thể nam thanh niên bị cháy đen nằm cạnh nhà tắm. Nạn nhân được xác định Ngô Mạnh Hùng. Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã xuống hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, mọi đồ đạc  bên trong căn phòng trọ của nạn nhân ở bị cháy đen, một chiếc xe máy bị thiêu trụi chỉ còn trơ khung.

Đến hơn 9h sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Công an địa phương cho biết nạn nhân bị chết cháy mới chuyển đến ở phòng trọ khoảng 5 ngày trước khi xảy ra vụ việc. Công an cũng thu được một số bản phô tô giấy tờ tùy thân nhưng chưa xác định chắc chắn có phải của nạn nhân hay không, theo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh.

Công an cũng chưa xác định vụ cháy, nổ xuất phát từ vật liệu gì (do gas hay xăng dầu…)

Vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Phương Khanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang