Thái Bình: Nổ lớn tại cây xăng làm một nhân viên thiệt mạng

author 16:57 20/04/2015

(VietQ.vn) - Trong ngày 20/4, vụ cháy mới nhất đã xảy ra tại Cửa hàng xăng dầu số 2, đường Hai Bà Trưng, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình, khiến một người thiệt mạng.

Báo Thanh Niên đưa tin, vụ cháy mới nhất xảy ra tại Cửa hàng xăng dầu số 2 của Công ty xăng dầu Thái Bình (52 Hai Bà Trưng, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình). Những người dân có mặt tại hiện trường cho biết, lúc 11 giờ, có tiếng nổ lớn tại khu vực cây xăng, sau đó đám cháy bốc lên dữ dội.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Thái Bình và Công an thành phố Thái Bình đã có mặt chữa cháy và phân luồng giao thông. Ngọn lửa được cô lập, không lan sang kho chứa xăng dầu nằm chỉ cách đó trên 100m và các nhà dân nằm lân cận cây xăng. Đến khoảng gần 12 giờ cùng ngày, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy mới nhất tại Thái Bình đã khiến 1 người thiệt mạng

Vụ cháy mới nhất tại Thái Bình đã khiến 1 người thiệt mạng. Ảnh minh họa

Vụ cháy kèm nổ trên khiến anh Trần Ngọc Thiệp, sinh năm 1975, cửa hàng trưởng của cửa hàng xăng dầu trên, thiệt mạng, theo ghi nhận của báo Dân Trí.

Nơi xảy ra vụ cháy (cửa hàng xăng dầu số 2) cũng chính là trụ sở Công ty xăng dầu Thái Bình (thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam) nằm trên tuyến phố chính sầm uất của thành phố Thái Bình.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang