Hà Nội: Người dân hoảng hốt vì quán phở bốc cháy giữa trưa

author 17:10 25/05/2015

(VietQ.vn) - Vụ cháy mới nhất ở quán phở ở khu vực Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội được xác định là do chập điện trong bếp nấu ăn, tuy không gây thiệt hại về người nhưng người dân được một phen hoảng loạn.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, vào khoảng 11h ngày 25/5 tại quán phở Hà Nội bất ngờ bốc cháy. Vụ cháy quán phở diễn ra tại số 173 đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Vào thời điểm trên, một số nhân viên của quán phở nghe thấy tiếng nổ nhỏ sau đó lửa bất ngờ bùng lên dữ dội lan lên tầng 2 của ngôi nhà. Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ khu vực bếp ăn của quán và nhanh chóng lan ra các khu vực khác. Thời điểm xảy ra vụ việc trong quán có chủ cửa hàng và nhân viên cùng một số khách đang ngồi chờ. Đến khi ngọn lửa bùng phát mọi người đã hô hoán chạy ra ngoài thoát thân, theo báo VOV giao thông.

Hiện trường vụ cháy ở quán phở khu vực Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hiện trường vụ cháy ở quán phở khu vực Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. Ảnh Tiền Phong

Phát hiện vụ cháy, mọi người tại quán đã nhanh chóng hô hào và thông báo cho lực lượng chức năng đến xử lý dập lửa. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhiều người dân đã dùng bình cứu hỏa mini dập lửa đồng thời thông báo cho lực lượng PCCC. Ngọn lửa sau đó được khống chế sau khoảng 10 phút.

Dù vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng một số vật dụng tại quán đã bị thiêu trụi hoàn toàn, còn người dân được một phen hoảng loạn. Nguyên nhân vụ cháy bước đầu được xác định là do chập điện ở bếp nấu ăn.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang