TP.HCM: Tàn lửa từ đám cháy tiệm kem làm cháy xém 4 chiếc xe máy

author 22:10 17/05/2015

(VietQ.vn) - Tiệm kem ở P1, Quận Tân Bình được trang trí bên ngoài bằng những vật liệu dễ cháy bởi vậy, ngay sau cú chập điện, ngọn lửa nhanh chóng bùng lên và trở nên dữ dội.

Theo tin tức trên báo VietNamnet, chiều 17/5, một vụ cháy xảy ra trên đường Lê Văn Sĩ ( P. 1, Q. Tân Bình, TP.HCM) đã thiêu rụi quán kem 443 là một căn lầu đúc 3 tầng được trang trí bên ngoài bằng những vật liệu dễ cháy.

Theo các nhân chứng, ngọn lửa bùng lên từ biển hiệu ở tầng 1 rồi bốc cháy dữ dội, lan sang hai tầng khác của căn nhà 3 tầng dùng làm quán cà phê - kem trên đường Lê Văn Sỹ (Q.Tân Bình, TP.HCM). Một nhân chứng kiến thấy ngọn lửa bùng lên đã nhanh chóng chạy qua quán báo cho các nhân viên đang ở bên trong. 5 nhân viên đã chạy ra ngoài thoát thân.

Hậu quả vụ cháy tại quán kem chiều 17/5 khiến nhiều xe máy ở dưới bị cháy yên

Hậu quả vụ cháy tại quán kem chiều 17/5 khiến nhiều xe máy ở dưới bị cháy yên. Ảnh Tuổi trẻ

Ngay sau đó, mọi người dùng bình chữa cháy mini dập lửa. Một số người dùng thang để tiếp cận sát ngọn lửa để xịt khí CO2 dập lửa nhưng không thành. Ngọn lửa bùng phát dữ dội rồi lan sang hai tầng trên của căn nhà này. Những tàn lửa rơi xuống làm 4 xe máy dựng phía dưới cháy xém, theo báo Tuổi trẻ.

Cơ quan chức năng đã điều 7 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Ngọn lừa nhanh chóng được khống chế sau đó.CSPCCC quận 11 đã điều động 7 xe chữa cháy đến hiện trường tham gia dập lửa. Ngọn lửa bị cô lập và sau 30 phút chữa cháy, đám cháy bị dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường 3 tầng lầu và tầng trệt của căn nhà bị cháy đen. Nhiều đồ đạc bên trong bị thiêu rụi. Một số xe máy của nhân viên và khách hàng dựng phía trước bị tàn lửa rơi xuống hư hỏng khá nặng. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện.

Được biết, căn nhà này được một người thuê lại để kinh doanh quán cà phê - kem. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện từ biển hiệu gây cháy rồi lan sang các tầng của căn nhà này.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang