Vụ cháy thảm khốc làm 7 người chết: Hỗ trợ mỗi nạn nhân 5 triệu đồng

author 06:53 17/09/2014

(VietQ.vn) – Trước mắt, UBND Q.5, TP.HCM đã quyết định hỗ trợ mỗi nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ cháy thảm khốc làm 7 người tử vong, mỗi nạn nhân được nhận 5 triệu đồng.

Chiều ngày 16/9, bà Huỳnh Thị Thảo – Chủ tịch UBND Q.5, TP.HCM cho biết, liên quan đến vụ cháy thảm khốc xảy ra trên đường Nguyễn Trãi, trước mắt, UBND Q.5 sẽ hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân nhận 5 triệu đồng.

Quận 5 cũng đã chỉ đạo các lực lượng chức năng trên địa bàn quận nhanh chóng vào cuộc, điều tra vụ cháy thảm khốc này, tích cực hỗ trợ, an ủi, động viên đối với người thân gia đình nạn nhân, chăm lo chu đáo hậu sự mai táng cho người tử vong.

Hiện trường vụ cháy thảm khốc tại đường Nguyễn Trãi sáng 16/9 (Ảnh: H.T)

Thay mặt lãnh đạo Q.5, bà Huỳnh Thị Thảo – Chủ tịch UBND Q.5 đã khẳng định: Tùy theo tình hình trên thực tế, Q.5 sẽ hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần, tùy theo mức độ khác nhau, nhưng nhìn chung vẫn là chăm lo tốt nhất trong mức độ có thể.

Ngoài ra, Q.5 cũng đã chỉ đạo các lực lượng chức năng khác của quận tổ chức họp rút kinh nghiệm, phổ biến những kinh nghiệm sâu sắc nhất rút ra từ vụ cháy thảm khốc này, làm bài học chung cho công tác phòng cháy chữa cháy trên địa bàn quận.

Đại diện lãnh đạo bệnh viện Nguyễn Tri Phương – nơi đang lưu giữ cả 7 thi thể thiệt mạng trong vụ cháy này cũng đã lên tiếng, hỗ trợ mọi chi phí trong khả năng tốt nhất trước khi thi thể các nạn nhân được chính thức bàn giao cho người thân, để tổ chức lo công tác mai táng, hậu sự.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang