TP.HCM: 2 lính cứu hỏa bị thương khi làm nhiệm vụ

author 15:32 24/05/2015

(VietQ.vn) - Sáng 24/5, vụ cháy dãy trọ ở địa chỉ 477 Phạm Văn Đồng (phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM) khiến nhiều người hoảng loạn, chỉ trong phút chốc lửa bao trùm toàn dãy trọ.

Theo tin tức trên báo Dân trí, một vụ cháy dãy trọ ở TP.HCM vừa xảy ra vào sáng 24/5 khiến 2 lính cứu hỏa bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Cụ thể, vào khoảng 10h sáng 24/5, người dân trong khu vực thấy khói lửa bốc lên từ một căn phòng trọ khóa cửa trên tầng lửng tại địa chỉ 477 Phạm Văn Đồng (phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM) nên hô hoán nhau. Do dãy trọ được ngăn cách bằng ván ép và các vật liệu dễ cháy nên khi ngọn lửa bùng cháy đã lan ra rất nhanh. Chỉ trong ít phút, lửa đã bao trùm toàn bộ dãy phòng trọ tại đây.

Vụ cháy mới nhất ở dãy trọ phường 13, quận Bình Thạch khiến 2 lính cứu hỏa bị thương

Vụ cháy mới nhất ở dãy trọ phường 13, quận Bình Thạch khiến 2 lính cứu hỏa bị thương. Ảnh Dân trí

Người dân kịp thời xách những bình gas ra xa khu vực cháy để tránh phát nổ. Ông Trần Đức Nẩm - chủ dãy trọ, quán nhậu và kho chổi cỏ trả lời với phóng viên báo Tuổi trẻ, cho biết, thời điểm xảy ra cháy nguyên dãy trọ có gần chục người phải tháo chạy bằng cửa sau để thoát thân vào hẻm 393 Nguyễn Xí. Thời điểm đó, cha ông Nẩm 68 tuổi bị gãy chân may mắn được người nhà dìu kịp ra ngoài thoát thân.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã huy động 7 xe nước và xe thang cùng 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án dập lửa. Gần 1 giờ sau, đám cháy đã được khống chế. Tại hiện trường, 14 phòng trọ, 1 quán nhậu và 1 kho chứa hàng bị thiêu rụi. May mắn là khu nhà trọ có cửa sau nên khi xảy ra cháy, tất cả mọi người đã thoát ra ngoài an toàn.

Tuy nhiên trong lúc dập lửa, hai lính cứu hỏa đã bị thương phải đưa đi cấp cứu. Một chiến sĩ do cây ngã đè bị thương sống mũi, một chiến sĩ bị nước nóng từ trên đổ xuống người bị bỏng. Nguyên nhân ban đầu vụ cháy được xác định là do chập điện.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang