TP.HCM: Xe Attila bốc khói nghi ngút giữa phố

author 17:26 04/05/2015

(VietQ.vn) - Vụ cháy xe Attila sáng 4/5 tại TP.HCM đã gây nên một tình cảnh hỗn loạn với những người tham gia giao thông gây ùn tắc cục bộ tại nút giao thông Quang Trung -Tân Sơn.

Theo tin tức trên báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, vào hồi 8h sáng ngày 4/5, tại nút giao thông Quang Trung - Tân Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM xảy ra một vụ cháy xe máy khiến người dân hỗn loạn.

Chủ nhân chiếc xe Attila mang biển số 72N1 - 1441 cho biết: “Tôi đang chạy xe trên đường thì được mọi người cảnh báo sau đuôi xe bốc khói trắng. Tôi vội dừng xe, mở cốp thì phát hiện khói trắng xộc lên từ bình xăng nên vội kêu cứu”.

Vụ cháy xe Attila gây ùn tắc cục bộ tại nút giao thông Quang Trung - Tân Sơn

Vụ cháy xe Attila gây ùn tắc cục bộ tại nút giao thông Quang Trung - Tân Sơn. Ảnh PLO

Một thanh niên đã nhanh chân chạy đến chốt dân phòng quận Gò Vấp gần đó mượn bình chữa cháy. Người này phải xịt nhiều lần vào bình xăng mới khống chế được đám khói mỗi lúc mỗi dày đặc hơn. Lúc này người đi đường hoảng sợ tìm cách tránh xa khỏi chiếc xe bốc khói, giao thông bị ùn tắc cục bộ. Khi đám khói được dập, chiếc xe còn trơ lại, hư hại nặng.

Hiện chiếc xe đang được giao cho lực lượng dân phòng quận Gò Vấp xử lý.Vụ việc xảy ra khoảng 16h45 phút ngày 16/3 tại đường Nguyễn Tri Phương, thành phố Huế, tỉnh TT. Huế.

Trước đó, sáng 5/4 một vụ cháy tương tự xảy ra tại nút giao thông Quang Trung - Tân Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM, vào thời điểm xảy ra vụ việc,  một người đàn ông đang chạy xe máy hiệu Attila trên đường thì mọi người đi phía sau hô hoán báo cháy khi ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt từ chiếc xe.  Khi nhìn lại thấy xe máy bốc cháy ngùn ngụt anh liền quăng xe nhảy vào lề. Thấy vậy, những thanh niên xung phong trong một bãi giữ xe gần đó đã dùng bình chữa cháy mini kịp thời dập tắt ngọn lửa, cứu được số tiền, tài sản mà anh Tuấn còn để trong cốp xe, theo báo Tuổi trẻ.

Tương tự, vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 30-3, trên tuyến Quốc lộ đoạn qua địa bàn xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ cháy xe máy khi đang lưu thông trên đường. Anh Bùi Ngọc Giang (ngụ thôn Bàn Thạch, xã Phổ Cường) điều khiển xe máy của em gái hiệu Attila, biển số 52F8-2750 hướng Nam - Bắc. Khi đến đèo Mỹ Trang (cách nhà khoảng 6 km) xe bỗng dưng bốc cháy. Anh hốt hoảng dừng lại và cùng người đi đường chạy vào cây xăng gần đó mượn bình cứu hỏa dập lửa. Khi ngọn lửa được dập tắt thì phần sau xe bị cháy đen. Anh Giang cho biết trước đó xe không có dấu hiệu bất thường và đã chạy được hơn 50.000 km, báo Người lao động đưa tin. 

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang