Xe khách bốc hỏa, trơ khung thép giữa đường

author 17:56 23/05/2015

(VietQ.vn) - Vụ cháy xe khách chạy tuyến TP Cao Bằng - Trùng Khánh không gây thiệt hại về người nhưng theo ước tính, thiệt hại của vụ cháy lên tới hơn 400 triệu đồng.

Theo tin tức trên báo Lao động, vào khoảng 14h ngày 22.5, chiếc xe khách 16 chỗ mang BKS 11K - 001.31 của nhà xe Thành Luân chạy tuyến TP Cao Bằng - Trùng Khánh do lái xe Đàm Đức Hiếu điều khiển chở khách vào huyện Trùng Khánh gặp sự cố. Khi xe đang lưu thông trên quốc lộ 3, qua đoạn thuộc địa phận xã Trưng Vương, huyện Hòa An thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. Vụ cháy gây thiệt hại lớn về tài sản.

Vụ cháy xe khách diễn ra trong khoảng 15 phút

Vụ cháy xe khách diễn ra trong khoảng 15 phút. Ảnh Dân trí

Theo báo Vietnam+, lái xe cho biết, sau khi xe rời bến được 10km, xe đang chạy bình thường thì ngọn lửa bất ngờ bùng phát ở phía gầm xe, sau đó bốc cháy dữ dội. Được biết, thời điểm đó, trên xe đang chở hơn 10 hành khách, tuy nhiên, lái và phụ xe đã nhanh chóng kịp thời sơ tán hành khách và tài sản khỏi xe nên không gây thiệt hại về người.

Ngay sau đó, mọi người đã dùng bình cứu hỏa để chữa cháy, nhưng do ngọn lửa bùng phát quá nhanh nên chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn  chỉ sau 15 phút. Tại hiện trường, những gì còn lại sau vụ cháy chỉ là chiếc khung xe bằng sắt. Ước tính thiệt hại của vụ cháy lên đến trên 400 triệu đồng. Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do chập điện. 

Được biết, chiếc xe này được sản xuất năm 2009, mới được đưa vào sử dụng 5 năm. Trong quá trình chở khách, chiếc xe cũng chưa có biểu hiện gì bất thường, theo báo Dân trí.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.Công an huyện Hòa An, Cao Bằng đang phối hợp với các lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy xe khách.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang