Kho phụ liệu vải bốc hỏa, nhiều công nhân hoảng loạn chạy trốn

author 16:21 20/05/2015

(VietQ.vn) - Đám cháy ở công ty vải tuy sớm được dập tắt sau nửa tiếng nhưng vụ cháy đã gây hoảng loạn khiến nhiều người bỏ chạy. Nhiều tài sản và vải đã bị thiêu rụi.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, đến chiều 19/5, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại Công ty TNHH 3Q Vina nằm tại địa chỉ số 8, đường An Dương Vương, phường 16, quận 8, TP.HCM.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h45 sáng, khi công nhân đang làm việc thì phát hiện khói và lửa bốc lên dữ dội từ kho phụ liệu vải của công ty nên hô hoán nhau dập lửa. rất đông công nhân và bảo vệ của công ty đã dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ đến dập lửa nhưng do đây kho chứa vải nên ngọn lửa và khói đen bốc lên nghi ngút không thể tiếp cận hiện trường. Nhiều công nhân hốt hoảng tháo chạy khỏi hiện trường.

Vụ cháy ở công ty vải khiến nhiều công nhân hoảng loạn

Vụ cháy ở công ty vải khiến nhiều công nhân hoảng loạn. Ảnh Tiền Phong

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều động nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Khoảng hơn 30 phút sau, đám cháy đã được dập tắt. Tuy nhiên, nhiều tài sản, vải đã bị cháy rụi. Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, một vụ cháy nhà xưởng mới xảy ra vào sáng 18.5 tại nhà xưởng Công ty TNHH MTV cơ điện và xây lắp Công nghiệp tàu thủy (KCN Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng). Theo Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng, các bảo vệ trực là những người phát hiện đám cháy nhưng không thể dùng nước tại chỗ dập lửa vì khói mù mịt và bùng phát mạnh, lan nhanh. Phải đến 2 tiếng sau, đám cháy lớn mới được dập tắt. Nguyên do, đây là kho chứa và là dây chuyền sản xuất viên nén từ bột gỗ nên ngọn lửa càng dữ dội, theo ghi nhận trên báo Thanh Niên.

Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang