Vụ chết người sau khi CSGT đo nồng độ cồn: Tạm giữ 2 người

author 07:50 05/07/2014

Ban giám đốc Công an TP.HCM giao một tổ công tác đặc biệt để điều tra nguyên nhân gây ra cái chết của ông Nguyễn Văn Chín.

Liên quan tới vụ ông Nguyễn Văn Chín (44 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) tử vong sau khi bị CSGT đo nồng độ cồn, ngày 4-7 nguồn tin cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Thanh Kim Hạnh (17 tuổi, quê Đắk Nông) và Ngô Thành Vương (18 tuổi, ngụ P.13, Q.Tân Bình) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo nguồn tin, ban giám đốc Công an TP.HCM giao một tổ công tác đặc biệt để điều tra nguyên nhân gây ra cái chết của ông Chín.

Tổ công tác này cũng được giao làm rõ vai trò của từng đối tượng có liên quan và làm rõ động cơ, mục đích của nhóm đối tượng tấn công ông Chín, nhất là hành động của nhóm đối tượng này có liên quan tới vụ việc ông Chín cự cãi khi bị CSGT kiểm tra nồng độ cồn hay không. Cũng theo nguồn tin, cơ quan điều tra xác định có người thứ ba liên quan, đang truy tìm và làm rõ vai trò, động cơ của người này trong vụ đánh ông Chín.

Tuy nhiên, nguồn tin cho biết dù bước đầu xác định ông Chín bị viêm phúc mạc, thủng ruột non dẫn tới tử vong, nhưng cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ nguyên nhân thật sự gây ra cái chết cho ông Chín. Việc các đối tượng có liên quan đánh ông Chín có khả năng trực tiếp gây ra cái chết hay không sẽ tiếp tục được làm rõ.

Theo Tuoitre

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang