Vụ chết người sau khi CSGT đo nồng độ cồn: Truy xét nghi can thứ 3!

author 07:09 08/07/2014

Cơ quan điều tra đang làm rõ việc đánh anh Chín đến tử vong có liên quan đến việc xử phạt vi phạm giao thông của anh Chín hay không.

Ngày 7-7, thông tin từ Văn phòng Công an TP.HCM cho biết cơ quan điều tra Công an TP.HCM vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ cái chết của anh Nguyễn Văn Chín (44 tuổi, quê Đà Nẵng, ngụ quận Gò Vấp). Theo Thiếu tá Nguyễn Quang Thắng, Phó Chánh Văn phòng Công an TP.HCM, sau khi có kết luận điều tra chính thức về vụ việc, Công an TP sẽ tổ chức họp báo công bố thông tin trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, Công an quận Tân Bình đã bắt giữ Phạm Thanh Kim Hạnh (17 tuổi, quê Đắk Nông) và Ngô Thành Vương (18 tuổi, ngụ quận Tân Bình) do có liên quan đến việc gây ra cái chết của anh Chín. Ngay sau đó, hai nghi can này đã được Công an quận Tân Bình bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TP.HCM. 

Hiện trường vụ việc

Được biết liên quan đến cái chết bất thường của nạn nhân Nguyễn Văn Chín, cơ quan điều tra đang tiếp tục truy xét một nghi can khác là người thứ ba có liên quan. Hiện cơ quan Công an TP.HCM đang thẩm vấn lấy lời khai của các nghi can để làm rõ động cơ, mục đích đánh anh Chín đến tử vong và việc đánh người này có liên quan đến việc tổ CSGT Công an quận Tân Bình xử phạt vi phạm giao thông của anh Chín hay không.

Như đã thông tin vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ 15 đêm 25-6, tổ CSGT Công an quận Tân Bình làm nhiệm vụ tại giao lộ Trường Chinh - Tân Kỳ Tân Quý ra hiệu lệnh dừng xe, tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của anh Chín, kết quả đo nồng độ cồn của anh Chín vượt mức quy định nên tổ CSGT lập biên bản vi phạm đối với anh Chín. Tuy nhiên, theo Công an TP thì anh Chín không ký tên vào biên bản, cự cãi và bỏ đi. Theo các nhân chứng và lời kể của anh Chín với người nhà trước khi tử vong thì do cự cãi với CSGT vì không được giao biên bản, anh Chín được hai người mặc thường phục gọi ra chỗ vắng trao đổi riêng nhưng khi ra ngoài cách tổ CSGT khoảng 50 m, anh Chín bị nhóm người này đánh, đá đến xỉu đi. Sau khi được đưa đến BV Thống Nhất cấp cứu, anh Chín đã tử vong. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, xác định anh Chín tử vong do viêm phúc mạc và thủng ruột non.

Theo PLTP

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang