Vụ chủ chuỗi cửa hàng cà phê Khanhcasa đánh phụ nữ đang mang thai: Người trong cuộc nói gì?

author 07:14 12/08/2017

(VietQ.vn) - Sự việc chủ chuỗi cửa hàng cà phê Khanhcasa nổi tiếng ở TP.HCM đã có hành vi đánh phụ nữ đang mang thai và bị tung clip lên mạng. Thực hư vụ việc này ra sao?

Gần đây, cư dân mạng xôn xao với câu chuyện, clip và hình ảnh trên facebook tố cáo một người đàn ông là khách đến mua máy pha cafe đã tấn công một cô gái đang mang thai 2 tháng là nhân viên tư vấn bán hàng ngay giữa Trung tâm thương mại Saigon Centre.

Cụ thể, sự việc gây xôn xao này xảy ra vào ngày 8/8 tại một gian hàng bán máy pha cà phê trong trung tâm thương mại. Theo như bài viết chia sẻ và những hình ảnh trong clip, nguyên nhân dẫn đến hành động bạo lực là do trong quá trình tư vấn bán hàng, khách hàng không hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên nên hai bên đã xảy ra cự cãi.

Hình ảnh và dòng trạng thái về khách hàng đánh phụ nữ có thai tại TP.HCM trên mạng xã hội

Hình ảnh và dòng trạng thái kể về khách hàng đánh phụ nữ có thai tại TP.HCM trên mạng xã hội 

Người đã có hành động thô bạo với nhân viên bán hàng đã khai một cái tên khác

Người đã có hành động thô bạo với nhân viên bán hàng đã khai một cái tên khác 

Các nhân chứng khác cũng kể lại sự việc giống như những mô tả trong đoạn clip:

"Nạn nhân là em họ mình, cô ấy đang mang thai 2 tháng. Khánh là khách hàng, anh ta đến xem máy pha cà phê và hỏi nhiều câu cắc cớ nên em mình không trả lời được; vậy là em mình nhờ bạn nhân viên khác tiếp Khánh. Anh này tức giận và sấn tới tát em mình. Cô ấy đang rất sốc", chị Gabi Phan chia sẻ.

“Người này hay lui tới xem máy cà phê ở cửa hàng chúng tôi. Ở đây ai cũng nhận ra anh ta, vậy mà anh ta nói tên khác khi bảo vệ lập biên bản, giống như dám làm mà không dám nhận”, một nữ nhân viên làm chung với cô gái bị tát chia sẻ.

Theo tìm hiểu, người nhân viên bán hàng bị tấn công trong clip trên là N.T.L.N, nhân viên của cửa hàng và được cho là đã mang thai 2 tháng. Chia sẻ với chúng tôi, người đăng tải bài viết cho biết, phía bên chị và nữ nhân viên bán hàng chỉ cần lời xin lỗi từ phía doanh nhân Khánh Casa, người đàn ông đã có hành vi thô bạo vô văn hóa.

Hiện tại, nữ nhân viên bị bạo hành này đã ổn định về sức khỏe nhưng tâm lý còn khá lo sợ. Nạn nhân chia sẻ: “Mình không hiểu tại sao anh ta làm như vậy. Nếu mình không tốt hay thái độ vô lễ thì anh ta có thể phản ánh với tòa nhà, chủ cửa hàng. Anh ta ra tay quá nhanh quá trong khi tôi chưa kịp giải thích gì. Tôi rất giận, bức xúc sau khi bị tát” (Theo Saostar.vn).

Hình ảnh nhân viên bán hàng bị người mua tát vào mặt

Hình ảnh nhân viên bán hàng bị người mua tát vào mặt 

Người đàn ông tấn công cô gái này được người chia sẻ bài viết xác định chính là anh Vũ Khánh hay còn gọi là Khánh Casa - ông chủ của một trong những chuỗi quán trà, cafe nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng an ninh của trung tâm thương mại đã ngay lập tức có mặt lập biên bản. Tuy nhiên, theo chia sẻ của người đăng tải bài viết, người đàn ông không nói tên thật khi lực lượng an ninh can thiệp vào vụ việc. Thay vào đó là cái tên Phạm Hoàng Nam.

Người đàn ông được cho là chủ của chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng tại TP.HCM
 

Người đàn ông được cho là chủ của chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng tại TP.HCM 

Theo Zing.vn, ngay khi sự việc xảy ra và được lan truyền nhanh chóng, phía đã lên tiếng: “Clip lan truyền trên mạng chỉ thấy được hình ảnh chứ không có âm thanh nên dẫn đến việc anh Khánh bị phần lớn mọi người lên án là có thể hiểu được. Trong hôm nay (11/8), chúng tôi sẽ có cuộc gặp chính thức với bên cửa hàng để đối thoại cũng như gửi lời xin lỗi vì sự việc không mong muốn này.”

Sự việc này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh ông Vũ Khánh và nhắc nhở chúng ta cần cư xử lịch thiệp ở mọi lúc mọi nơi, luôn biết tôn trọng với những người xung quanh.

Đại học Mỏ - Địa chất tuyển bổ sung hơn 1.300 chỉ tiêu với mức điểm từ 15,5(VietQ.vn) - Đại học Mỏ - Địa chất vừa thông báo xét tuyển bổ sung vào đại học chính quy năm 2017. Theo đó, trường tuyển thêm 1.330 chỉ tiêu cho đợt xét tuyển lần thứ hai với mức điểm nhận hồ sơ chỉ từ 15,5 điểm.

Lăng Thị (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang