Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’: Bạn trai ‘cố thủ’ trong nhà vệ sinh đòi tự tử

authorHòa Lê 18:19 17/04/2016

(VietQ.vn) - Trang Hindustan vừa cho biết, bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” đã tự nhốt mình trong nhà vệ sinh và sẽ dọa nhảy lầu tự tử vào hôm thứ Sáu vừa qua.

Sự kiện: Ngôi sao

Nguồn tin của trang Hindustan vừa cho biết, bạn trai của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Rahul Raj Singh đã tự nhốt mình trong phòng vệ sinh vào hôm thứ Sáu, và dọa sẽ nhảy lầu tự tử. Sự việc xảy ra tại bệnh viện nơi anh được đưa vào điều trị chứng trầm cảm.

Trước đó hãng tin Mid-day cho biết, bạn trai nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” gầy hơn trước. Anh gặp khó khăn trong việc di chuyển và phải nhờ đến sự hỗ trợ của người nhà khi rời xe cứu thương. Có mặt tại sở cảnh sát Bangur Nagar (Ấn Độ) lần đầu tiên sau khi nhập viện, Rahul đã bị thẩm vấn kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Bạn trai ‘cố thủ’ trong nhà vệ sinh đòi tự tửHình ảnh Rahul được đưa đến đồn cảnh sát để thẩm vấn về vụ "Cô dâu 8 tuổi" tự tử

Suốt hai giờ thẩm vấn tại đồn cảnh sát, Rahul đã được trở lại bệnh viện vào buổi chiều. Sau khi trở về được một lúc, Rahul tự nhốt mình trong phòng vệ sinh trên tầng 1 của bệnh viện. Khi không thấy anh từ phòng vệ sinh trở ra suốt nhiều phút, người thân Rahul đâm ra lo lắng và gọi cho bác sĩ.

Nguồn tin từ Hindustan chia sẻ: "Mặc dù bác sĩ cố gắng thuyết phục anh ấy ra khỏi phòng vệ sinh, nhưng Rahul đã dọa nhảy ra khỏi tòa nhà. Tuy nhiên, sau khi các bác sĩ trò chuyện với anh ấy một lúc, anh ấy đã rời khỏi phòng vệ sinh ít phút sau đó". Vào chiều ngày thứ Bảy, Rahul đã được khám sức khỏe tâm thần, sau đó thì được xuất viện. Nhưng các bác sĩ cho biết, anh vẫn phải tiếp tục uống thuốc và điều trị tâm lý.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Bạn trai ‘cố thủ’ trong nhà vệ sinh đòi tự tửRahul phủ nhận hành vi đánh đập "Cô dâu 8 tuổi"  trước khi qua đời

Theo India Today, Rahul phủ nhận hành vi đánh đập “Cô dâu 8 tuổi” trước khi qua đời. Anh này khẳng định những vết thương trên người Pratyusha là do Saloni Sharma - bạn gái cũ và cũng là tình nhân hiện tại của anh thực hiện.

Rất nhiều bài báo đã đăng tải rằng Saloni Sharma (bạn gái cũ của Rahul) đã quấy rối “Cô dâu 8 tuổi”. Vì thế, mới đây Saloni đã lên tiếng đính chính. Saloni nói với tờ Huffington Post rằng cô đã đánh Banerjee nhưng sau đó “Cô dâu 8 tuổi” mới là người khởi xướng cuộc xô xát.

“Tôi đã đến nhà của Pratyusha để yêu cầu Rahul trả lại tiền cho tôi. Nhưng cô ta từ chối và bảo Rahul không cho tôi bất kì đồng nào, sau đó cô ta trở nên giận dữ, thôi thúc Rahul cùng cô ta tham gia hành hung tôi”, Sharma nói.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Bạn trai ‘cố thủ’ trong nhà vệ sinh đòi tự tử"Cô dâu 8 tuổi" và bạn trai Rahul Raj Singh

“Họ đẩy tôi ra khỏi nhà. Cô ta thậm chí còn lấy tiền, khăn dupatta (khăn choàng đầu đặc trưng của phụ nữ Ấn Độ) và kính mắt của tôi, vì thế tôi đã nhờ hàng xóm giúp đỡ. Tôi đã phải đập mạnh cửa và cuối cùng Pratyusha cũng mở cửa. Cô ta trả lại đồ cho tôi rồi tôi đi”.

Vụ “Cô dâu 8 tuổi” tự tử đã tạo ra vô số những suy đoán về việc cô bị giết hại. Bố mẹ của nữ diễn viên đang nghi ngờ bạn trai của cô - Rahul Raj Singh, họ khẳng định rằng anh ta đã hành hạ con gái mình.

>> Vụ Minh Béo bị bắt: Cát Phượng ‘gây bão’ khi bất ngờ xin tha thứ

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang