Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Bạn trai thừa nhận qua đêm với gái lạ

authorHòa Lê 17:35 15/04/2016

(VietQ.vn) - Bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” thừa nhận, đêm 31/3 anh không có mặt bên nữ diễn viên, mà dành đêm đó ở bên một cô gái trong khách sạn.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Việt đưa tin, trưa 13/4, nam diễn viên Rahul Raj Singh đến trình diện tại đồn cảnh sát Bangur Nagar ở Mumbai và trải qua cuộc phỏng vấn kéo dài 2 tiếng đồng hồ tại đây. Được biết, Rahul được xe cứu thương của bệnh viện đưa đến sau khi được điều trị 1 tuần vì áp lực về cái chết của bạn gái - ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Bạn trai thừa nhận qua đêm với gái lạKhông trả lời các câu hỏi của phóng viên, Rahul biểu hiện rõ vẻ mệt mỏi, suy sụp

Không trả lời các câu hỏi của phóng viên, Rahul biểu hiện rõ vẻ mệt mỏi, suy sụp. Anh thậm chí bật khóc: "Mọi người có thể đưa Pratyusha quay trở về không?". Trong lời khai mới, những sự kiện trong ngày 1/4 mà Rahul kể lại đều trùng khớp với những gì cảnh sát điều tra và camera của tòa nhà ghi lại. Nhưng anh bị phát hiện nói dối về nơi anh đã đến trong đêm 31/3.

Rahul thừa nhận rằng anh không có mặt bên Pratyusha, mà dành đêm đó ở bên một cô gái trong khách sạn. Hiện tại, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục tìm hiểu các chứng cớ và lời khai mới. Sau buổi thẩm vấn, Rahul lại tiếp tục trở lại bệnh viện để điều trị sức khỏe. Trước đó, anh đã được Tòa án Tối cao chấp thuận đơn bảo lãnh. Theo đó anh được phép xuất viện mà không bị giam cho tới ngày 18/4.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Bạn trai thừa nhận qua đêm với gái lạNữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" và bạn trai Rahul

Hiện, Rahul bị cáo buộc 4 tội danh: Đồng lõa tự tử, cố ý gây thương tích cho người khác, cố ý xúc phạm người khác, đe dọa hình sự. Cảnh sát đã tìm thấy nhiều vết bầm tím trên cơ thể của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" khi cô treo cổ tự vẫn. Saloni Sharma là bạn gái cũ của Rahul và người phụ nữ này cũng bị bạn bè của nữ diễn viên đoản mệnh trách cứ và nhắc đến nhiều trong những bài phỏng vấn sau khi nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” qua đời.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn và thẩm vấn của cảnh sát, Saloni khẳng định, cô không phải là người phụ nữ thứ hai trong mối quan hệ giữa Rahul và “Cô dâu 8 tuổi” bởi nữ diễn viên đoản mệnh chính là người đã cướp bạn trai của cô. Saloni Sharma kể rằng, cô đã là bạn gái của Rahul Raj Singh trong 5 năm trước khi ngôi sao của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” xuất hiện và giành mất người đàn ông của cô.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Bạn trai thừa nhận qua đêm với gái lạSaloni Sharma - bạn gái cũ của Rahul khẳng định, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã cướp bạn trai khỏi tay cô

Trong thời gian đầu nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" hò hẹn với Rahul Raj Singh, Saloni vẫn đang là bạn gái của nam diễn viên kiêm nhà sản xuất 47 tuổi. Saloni Sharma quyết định tiết lộ những điều này sau khi có thông tin cho rằng, cô là người thứ ba khiến nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” thất vọng và buồn chán tìm tới cái chết. Saloni cho biết: “Pratyusha bước vào cuộc đời của Rahul từ 10 tháng trước và họ bắt đầu hò hẹn mà không cho tôi biết”, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang