Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Bị cha mẹ thâu tóm tài chính, tra tấn tinh thần?

authorHòa Lê 13:46 11/05/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” cho biết, Pratyusha Banerjee đã từng bị thâu tóm tài chính và chịu những áp lực tra tấn tinh thần từ chính cha mẹ cô.

Sự kiện: Ngôi sao

Dù sự việc đã trôi qua một thời gian, nhưng những bí ẩn, nghi vấn về cái chết của “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee vẫn luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận. Mặc dù khám nghiệm tử thi cuối cùng về cái chết của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã được đưa ra nhưng vụ kiện của gia đình cô và bạn trai Rahul vẫn chưa đi đến hồi kết.

Báo Đất Việt đưa tin, mới đây, bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” Rahul Raj Singh lại đưa ra bằng chứng, tiết lộ nữ diên viên 24 tuổi từng chịu những áp lực tra tấn tinh thần từ chính cha mẹ cô.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Bị cha mẹ thâu tóm tài chính, tra tấn tinh thần?

Phía Viện pháp y kết luận nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” chết là vì tự tử chứ không hề bị giết hại

Trả lời phỏng vấn trên trang tin Ấn Độ, Rahul cho biết “Nếu tôi giữ tiền của Pratyusha vậy số tiền đó ở đâu? Chúng hẳn phải được chuyển qua tài khoản của tôi và tôi sẵn sàng cho mọi người kiểm tra tất cả tài khoản của mình. Trên thực tế, Pratyusha đã phải trả hết tiền mua nhà và bố mẹ cô ấy đã đứng tên cô trên giấy vay nợ mua nhà”.

Theo đó, Rahul khẳng định, dù đảm nhiệm một vai diễn dài hơi, thành công, tạo được làn sóng lớn tại nhiều quốc gia nhưng “Cô dâu 8 tuổi” không có bất cứ một tài khoản riêng nào đứng tên cô. Tất cả đều phải đứng tên chung cô và mẹ - bà Soma Banerjee.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Bị cha mẹ thâu tóm tài chính, tra tấn tinh thần?

Gia đình nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi"

Trước đó, Rahul cũng bất ngờ đưa ra quyết định sẽ kiện luật sư cũ của mình là Neeraj Supta. Vị luật sư này trước đó đã công bố rút khỏi vụ tự tử của “Cô dâu 8 tuổi” khi phát hiện ra sự dối trá của Rahul Raj Singh. Đồng thời ông cũng nghi ngờ Rahul là kẻ giết chết “Cô dâu 8 tuổi” chứ đây không phải là một vụ tự tử đơn thuần.

Rahul cho biết: "Tôi muốn mọi người biết rõ sự thật. Chúng tôi sẽ kiện ông Neeraj tại Hội đồng luật sư. Lúc đầu, ông ấy nói ông ấy là luật sư của tôi nhưng ông ấy chẳng làm được cái gì, thậm chí còn chống lại tôi. Bất ngờ hơn nữa khi ông ấy còn nói chuyện của thân chủ với giới truyền thông. Các luật sư không có bổn phận tiếp xúc với báo chí. Tôi sẽ đệ đơn kiện chống lại ông Neeraj. Sau đó, tôi sẽ kiện tất cả những ai phỉ báng tôi khi tôi nằm viện".

>> Ngỡ ngàng trước hành trình ‘vịt hóa thiên nga’ của bạn gái Mạc Hồng Quân

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang