Vụ cô dâu 8 tuổi tự tử: Nữ diễn viên cố phá thai trước khi qua đời

authorHòa Lê 21:17 19/04/2016

(VietQ.vn) - Vừa qua, các bác sĩ xác nhận rằng nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã mang thai và có thể trải qua một ca phá thai trước vụ tự sát vào ngày 1/4.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Times of India cho biết, vừa qua, các bác sĩ của bệnh viện JJ, Mumbai, Ấn Độ xác nhận rằng nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã mang thai và có thể trải qua một ca phá thai trước vụ tự sát vào ngày 1/4. Điều này dựa trên việc khám nghiệm mô bệnh học các tế bào tử cung.

Vụ cô dâu 8 tuổi tự tử: Cố phá thai trước khi qua đời?Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" được cho là đã cố phá thai trước khi qua đời vào ngày 1/4

“Kết quả cho thấy có dấu hiệu thụ thai trong tử cung của Pratyusha nhưng thai nhi đã bị sảy hoặc bị phá bỏ. Điều này gây nên sự nhiễm trùng và thoái hóa trong tử cung của nữ diễn viên này” – một bác sĩ giấu tên nói với Times of India. Nhưng hiện tại cảnh sát khó có thể biết được cha đứa bé là ai bởi không còn sót lại mô nào để thử nghiệm ADN. Độ tuổi của thai nhi cũng không được công bố.

Bác sĩ TP Lahane nói: "Chúng tôi không thể công bố điều gì cả. Báo cáo đã được giao lại cho cảnh sát". Hiện tại, nhiều ban ngành đang cùng làm việc để điều tra về cái chết của “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha. Đến nay, các điều tra viên chỉ mới có được báo cáo khám nghiệm tử thi sơ bộ, cho biết nguyên nhân cái chết là do ngạt thở.

Vụ cô dâu 8 tuổi tự tử: Cố phá thai trước khi qua đời?Gia đình và bạn bè của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha tin rằng bạn trai Rahul có liên quan đến cái chết của cô

Nội tạng của cô đang được phân tích tại phòng thí nghiệm khoa học pháp lý Kalina. Tại đây, các chuyên gia sẽ thực hiện kiểm tra hóa chất để tìm dấu vết của việc bị đầu độc. Tóc, móng tay và mẫu máu của nữ diễn viên đã được giữ lại để phân tích ADN.

Mới đây, bố của bố của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã đâm đơn kiện bệnh viện nơi bạn trai của cô - Rahul - điều trị vì cho rằng bệnh viện này nhận tiền từ Rahul để bao che tình trạng sức khỏe thật sự của anh. Tuy nhiên, phía bệnh viện phủ nhận cáo buộc và cho hay Rahul mắc hội chứng chân không yên - hiện tượng hai chân luôn trong trạng thái muốn vận động do rối loạn của hệ thống thần kinh.

>> Bất ngờ trước nhan sắc ‘vạn người mê’ của vợ danh hài Hoài Linh

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang