Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Đã phát hiện tình tiết mới nhất gây sốc

authorHòa Lê 18:31 28/04/2016

(VietQ.vn) - Tình tiết mới trong vụ “Cô dâu 8 tuổi” tự tử đã được tiết lộ khiến nhiều người sốc. Theo đó, “cô dâu 8 tuổi” và gia đình đã bị dọa giết.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây không lâu, nội dung mới nhất trong cuộc gọi điện cuối cùng của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee được tiết lộ đã khiến nhiều người sốc, khi Pratyusha nói với người bạn trai Rahul Raj Singh rằng cô và gia đình đã bị dọa giết.

Nội dung cuộc gọi của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha với bạn trai Rahul diễn ra một giờ trước khi cô tự sát vào ngày 1/4:

Pratyusha Banerjee: "Tôi đã bị gọi là yếu đuối. Tôi đang nhận những lời dọa giết. Cha mẹ tôi đang nhận những lời dọa giết. Cuộc đời tôi còn gì nữa đây?".

Rahul Raj Singh: "Tất cả những điều này không có gì to tát".

Pratyusha Banerjee: "Làm sao mà anh có thể nói điều này không to tát? Rahul, xin hãy bỏ cái tôi của anh sang một bên". Trang indiatoday cho biết, Rahul đã ngắt cuộc gọi khi Pratyusha vẫn đang nói.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Đã phát hiện tình tiết mới nhất gây sốcNữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã hé lộ việc tự tử của cô trong cuộc trò chuyện cuối cùng với bạn trai

Trước đó, 1 phần hội thoại cuộc gọi cuối cùng của “Cô dâu 8 tuổi” và bạn trai Rahul cũng đã được tiết lộ. Cụ thể như sau: “Pratyusha: Anh là kẻ lừa dối, anh đã lừa dối tôi, anh ngăn cách tôi với bố mẹ mình, giờ thì hãy xem tôi sẽ làm gì.

Rahul: Chuyện gì đã xảy ra thế? Anh sẽ nói chuyện với em khi về tới nhà, anh đang trên đường; cho tới lúc anh về tới, đừng làm gì cả".

Công tố viên cho rằng, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã hé lộ việc tự tử của cô trong cuộc trò chuyện cuối cùng với bạn trai. Được biết, cuối tuần vừa rồi, cảnh sát đã đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên 25 tuổi - Pratyusha Banerjee. Theo đó, ngôi sao của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” quyết định tự vẫn khi say rượu. Cô đã tiêu thụ 135 mg rượu trước khi tự vẫn. Và đây là lý do khiến cô đưa ra những quyết định dại dột.

Nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã hé lộ việc tự tử của cô trong cuộc trò chuyện cuối cùng với bạn traiNhiều người tin rằng, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã bị sát hại bởi bạn trai Rahul

Dẫu vậy, bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”, người đã phát hiện ra cô treo cổ tự vẫn dưới quạt trần và đưa cô tới bệnh viện cấp cứu vẫn bị nghi ngờ buộc tội ngộ sát. Công tố viên thông báo vào ngày 25/4 rằng, trong phiên tòa luận tội của Rahul Raj Singh, nhiều người tin rằng, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã bị sát hại.

>> Hành trình ‘lột xác’ từ mặt vuông đến cằm nhọn của Thủy Tiên sau 11 năm

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang