Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Công khai bằng chứng chống lại bạn trai Rahul

authorHòa Lê 19:07 11/04/2016

(VietQ.vn) - Bạn thân của “Cô dâu 8 tuổi” khiến nhiều người giật mình khi đăng tải hình ảnh cô với nhiều vết thâm tím trên mặt trước khi qua đời.

Sự kiện: Ngôi sao

Nam diễn viên Ajaz Khan - bạn thân của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee trong show truyền hình thực tế Big Boss - đăng trên Facebook bức ảnh gây sốc chụp cận gương mặt nữ diễn viên bạc mệnh khi cô được đưa đi cấp cứu hôm 1/4. Trên trán Pratyusha nhòe nhoẹt dấu sindoor (bột màu thường được phụ nữ Ấn Độ đã có chồng bôi lên trán), mũi và mắt cô bầm đỏ trong khi môi thâm tím.

Ajaz Khan bức xúc viết: "Người ta bảo Pratyusha Benerjee tự tử. Vậy những vết đỏ trên mắt thì sao? Làm sao lại có những vết bầm trên mũi và vết rách trên môi?... Cảnh sát phải điều tra sâu hơn về trường hợp này?".

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Nhiều bằng chứng chống lại RahulCảnh sát cũng xác nhận nhiều khả năng nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee bị đánh trước khi tự tử

Trước đó, trong phiên tòa đầu tiên vào ngày 7/4, cảnh sát cũng xác nhận nhiều khả năng Pratyusha Banerjee bị đánh trước khi tự tử. Tuy nhiên cho đến hiện tại, bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" Rahul chỉ bị cảnh sát buộc tội có hành vi thúc đẩy cô vào việc tự tử, ngoài ra còn hành hung, lăng mạ, chứ không trực tiếp gây nên cái chết của cô.

Rahul hiện đang nằm viện và sẽ bị cảnh sát tạm giữ để tiếp tục thẩm vấn ngay khi xuất viện. Gia đình Rahul liên tục lên tiếng cho rằng con trai họ bị oan và khẳng định mối quan hệ giữa cặp đôi vẫn luôn tốt đẹp, không hề có mâu thuẫn hay xô xát như nhiều người đồn thổi. "Chúng tôi sẽ đệ đơn lên tòa án tối cao Bombay", bố nam diễn viên cho biết.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Nhiều bằng chứng chống lại RahulHình ảnh "Cô dâu 8 tuổi" với nhiều vết thâm tím trên mặt khi cô qua đời

Mới đây, người giúp việc của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” cũng kể với cảnh sát Mumbai, bà thường xuyên chứng kiến những cuộc cãi vã, xô xát của cô và bạn trai - nam diễn viên Rahul. Thậm chí, bạn gái cũ của Rahul cũng tới nhà hành hung nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi. Người giúp việc chia sẻ: "Khi Rahul ra ngoài, Pratyusha thường thuật lại chuyện cãi vã vừa xảy ra và chỉ cho tôi xem những vết thương mà anh ta vừa đánh".

Người giúp việc nói rằng, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” và bạn trai xung đột vì rất nhiều vấn đề, trong đó có chuyện kết hôn, rắc rối về tiền bạc và sự xuất hiện của bạn gái cũ Rahul. Người giúp việc đã bị “Cô dâu 8 tuổi” cho thôi việc cách đây một tháng sau khi cô nghi ngờ bà đưa chìa khóa cho bạn gái cũ Rahul (dễn viên Saloni) để cô ta vào nhà gây gổ.

>> Noo Phước Thịnh chính thức ‘cầm cân nảy mực’ trong The Voice Kids 2016

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang