Vụ cô dâu 8 tuổi tự tử: Hẹn thử váy cưới đúng ngày ‘định mệnh’

authorHòa Lê 06:53 13/04/2016

(VietQ.vn) - Ngày 1/4, vào chính ngày nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử, cô được cho đã hẹn gặp một người bạn là nhà thiết kế để thử váy cưới.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Giao Thông đưa tin, ngày 1/4, vào chính ngày nữ diễn viên quá cố Pratyusha Banerjee tự tử, cô được cho đã hẹn gặp một người bạn là nhà thiết kế để thử váy cưới. Nhà thiết kết Rohit Varma, một người bạn thân thiết của cô tiết lộ:

"Chúng tôi đã đặt ngày 1/4 để Pratyusha thử váy cưới. Tôi ở London khi Pratyusha nói muốn tôi thiết kế một chiếc váy cưới cho cô ấy. Chúng tôi đã nói chuyện qua WhatsApp. Cô ấy không cho tôi bất kỳ thông tin chi tiết nào. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện rất ngắn gọn. Cô nói còn nói hãy quay về, chúng ta sẽ gặp nhau nhưng điều đó đã không bao giờ xảy ra".

Vụ cô dâu 8 tuổi tự tử: Hẹn thử váy cưới đúng ngày ‘định mệnh’"Cô dâu 8 tuổi" (trái) bị tố là kẻ phá hoại hạnh phúc của Saloni và Rahul (phải)

Rahul Raj Singh, người được cho là đã sỉ nhục và đẩy nữ chính “Cô dâu 8 tuổi” đi đến cái chết, đã bị cáo buộc từng lừa nhiều phụ nữ khác. Hiện nay, Rahul tiếp nhận điều trị trong một bệnh viện sau khi kêu đau ngực và khó thở.

"Hắn ta đáng bị bỏ tù vì những gì hắn đã làm. Khi tôi nói chuyện với Prattyusha, cô ấy có vẻ rất bình thường với tôi. Tôi không biết Rahul. Nhưng tôi nghe được nhiều điều xấu xa về hắn từ mọi người xung quanh", Rohit nói.

Mới đây, bạn gái cũ của “Cô dâu 8 tuổi” Saloni lại buộc tội Pratyusha mới chính là kẻ phá vỡ hạnh phúc của cô và Rahul. Một điều tra viên chia sẻ: "Saloni Sharma khai với cảnh sát rằng cô và Banerjee đã chơi với nhau 4 năm nay. Banerjee từng là một người bạn tốt, nhưng cô đã chia rẽ tình cảm của Rahul và Saloni. Theo Saloni, vì Banerjee mà mối quan hệ của cô và Rahul trở nên rạn nứt".

Vụ cô dâu 8 tuổi tự tử: Hẹn thử váy cưới đúng ngày ‘định mệnh’Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ án

Những người bạn thân thiết của nữ diễn viên bạc mệnh cho biết, Saloni thường xuyên quấy rầy Pratyusha, thậm chí còn đánh đập và dùng dao đe doạ cô: "Một lần chúng tôi gặp nhau, thấy Pratyusha rất mệt mỏi, tôi hỏi có chuyện gì, cô ấy bảo mất ngủ cả đêm vì Saloni đã tới căn hộ của Pratyusha và đe doạ cô ấy. Rahul biết chuyện nhưng bỏ ngoài tai mọi việc. Chính thái độ đó của anh ta khiến Pratyusha vô cùng tức giận và đau khổ", một trong số những người bạn của Pratyusha cho biết.

Trước những thông tin bất lợi cho mình, Saloni Sharma tức giận phủ nhận tất cả, thậm chí còn đe doạ: "Tôi sẽ mở một cuộc họp báo và trả lời mọi câu họi, làm rõ mọi vấn đề. Việc tôi uy hiếp cô ta bằng dao là một sự bịa đặt trắng trợn. Ngược lại, chính Pratyusha mới là người thường xuyên đe doạ tôi, nhưng tôi đã luôn im lặng", theo thông tin từ báo Dân Việt.

>> Nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh chính thức được cấp phép xây dựng

Hòa Lê (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang