Vụ cô dâu 8 tuổi tự tử: Sự thật dần được ‘phơi bày’

authorHòa Lê 14:08 10/04/2016

(VietQ.vn) - Được biết nữ diễn viên đoản mệnh “Cô dâu 8 tuổi” đã nghiệm ma túy và bị phá sản trước khi qua đời, cô đã rơi vào con đường lầm lạc khi yêu Rahul.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin mới nhất, cựu luật sư của Rahul, bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã tổ chức họp báo để tố cáo thân chủ cũ có hành vi xấu xa với nữ diễn viên và một số cô gái vốn là bạn gái cũ của anh. Được biết, ngày 5/4 vừa rồi, luật sư Neeraj Gupta đã rút khỏi vụ án có liên quan tới cái chết của ngôi sao Bollywood Pratyusha Banerjee vì lý do thân chủ của ông đã không thành thật khi khai báo thông tin xung quanh cái chết của nữ diễn viên.

Neeraj Gupta cho hay, Rahul và gia đình anh đã không nói thật ngay từ đầu vụ việc. Đặc biệt thông tin về việc nam diễn viên này từng lập gia đình, đã ly dị và có con riêng không được cung cấp đầy đủ cho ông. Chính vì vậy, luật sư Neeraj Gupta đã quyết định rút khỏi vụ việc.

Vụ cô dâu 8 tuổi tự tử: Sự thật dần được ‘phơi bày’Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" nghiện ma túy trước khi qua đời

Tuy nhiên, Neeraj Gupta đã cung cấp một số thông tin gây sốc về Rahul và nữ diễn viên quá cố Pratyusha Banerjee. Trong đó, thông tin nữ diễn viên đoản mệnh Pratyusha Banerjee nghiện ma túy và bị phá sản trước khi qua đời khiến nhiều người choáng váng. Luật sư Neeraj tin rằng, Pratyusha Banerjee đã rơi vào con đường lầm lạc sau khi yêu Rahul.

“Rahul là kẻ không ra gì, anh ta thường thích tụ tập, tiệc tùng với các cô gái trẻ. Anh ta liên tục bị tố lừa tiền và tình. Pratyusha Banerjee cũng là nạn nhân, cô ấy bị Rahul đưa vào con đường nghiện ngập. Họ quen nhau qua những buổi tiệc, sự nghiệp đi xuống và cô ấy đã sử dụng ma túy. Rahul có tác động xấu đến cuộc đời của Pratyusha Banerjee”, ông nói.

Trước đó, cảnh sát Mumbai đã tiết lộ tìm thấy khá nhiều rượu và thuốc trong căn hộ Pratyusha Banerjee. Nguồn tin cho biết, cô ngày càng sa đà vào ma túy sau khi không tìm thấy kịch bản mới. Theo lời của vị luật sư, Rahul thường xuyên sử dụng chiêu trò với phụ nữ, sau đó lôi kéo họ sử dụng ma túy và cuối cùng là lừa tiền và bỏ rơi họ. Nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” cũng là một trong những người rơi vào trường hợp tương tự.

Vụ cô dâu 8 tuổi tự tử: Sự thật dần được ‘phơi bày’Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" và bạn trai Rahul

Theo ông, đã có ít nhất 7 cô gái bị nam diễn viên này dụ dỗ với thủ đoạn trên. Cảnh sát đang tiến hành kiểm tra lịch sử hoạt động các tài khoản của “Cô dâu 8 tuổi” sau khi biết toàn bộ số tiền 24 lahk (hơn 800 triệu đồng) đã bị rút khỏi tài khoản của cô trong thời gian từ tháng 11 năm ngoái đến nay nhưng bố mẹ cô không hề biết việc này.

Đây là số tiền mà nữ diễn viên này đã kiếm được từ việc đóng phim và tham gia chương trình truyền hình thực tế. Nhiều nguồn tin khẳng định, Rahul chính là người đã chiếm đoạt số tiền này bởi anh là người nắm giữ thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng của “Cô dâu 8 tuổi”.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, được yêu thích sau vai diễn Anandi trong “Cô dâu 8 tuổi”. Cô bị tìm thấy trong tình trạng treo cổ vào ngày 2/4 tại nhà riêng ở Mumbai (Ấn Độ) và qua đời trên đường đến bệnh viện. Các trang báo đưa tin cô tự tử vì lý do rạn nứt trong chuyện tình cảm, khó khăn về tài chính.

>> Hồng Quế bỏ thi Bước nhảy Hoàn vũ khi đang ở ‘đỉnh cao phong độ’

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang