Vụ Coca Cola bị xì hơi, nổ lốp bốp: Đoàn kiểm tra liên ngành vào cuộc điều tra

author 10:53 31/10/2014

(VietQ.vn) – Thanh tra Cục vệ sinh an toàn thực phẩm đã chính thức vào cuộc, tổ chức lấy mẫu các sản phẩm Coca Cola bị xì hơi, nổ lốp bốp.

Sự kiện: Bê bối sản phẩm Coca Cola hỏng lớn nhất từ trước đến nay

Chiều ngày 30/10, chị Dương Thị Thanh Mẫn – chủ đại lý phân phối bia, nước giải khát Lê Hiệp (thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) cho biết thông tin nêu trên.

Theo đó, vào buổi sáng cùng ngày, một đoàn kiểm tra liên ngành gồm: Thanh tra Cục vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) – Bộ Y tế, Đội quản lý thị trường số 7 – Chi cục quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai đã đến nhà phân phối Lê Hiệp để lấy mẫu sản phẩm Coca Cola mang đi kiểm nghiệm.

Chị Mẫn cho biết: Tham gia đoàn gồm lãnh đạo Đội quản lý thị trường số 7, thanh tra Cục VSATTP cùng với các thành viên đã làm việc tại Lê Hiệp tới cuối giờ trưa. Sau khi có kết quả kiểm nghiệm, đoàn kiểm tra sẽ có kết luận chính thức, báo về cho nhà phân phối Lê Hiệp.

Thanh tra Cục vệ sinh toàn thực phẩm đã tiến hành lấy mẫu sản phẩm Coca bị hư.

Cũng theo chị Dương Thị Thanh Mẫn, hiện các sản phẩm của Coca Cola tại nhà phân phối Lê Hiệp vẫn tiếp tục có tình trạng xì hơi nước, nổ lốp bốp.

Thông tin do ông Võ Thái – Đội trưởng Đội quản lý thị trường số 7 cung cấp, hiện nhà cung cấp các sản phẩm Coca Cola cho Lê Hiệp là Công ty TNHH MTV Hai Luận đã tiến hành thu đổi toàn bộ sản phẩm Coca Cola bị lỗi, đổi sản phẩm mới cho khách hàng.

Chị Dương Thị Mẫn nhấn mạnh: Tuy đã đổi hết sản cho Lê Hiệp, nhưng công việc làm ăn, buôn bán của Lê Hiệp trong vụ việc này là thiệt hại ghê gớm.

Cũng liên quan đến vụ việc này, Ban biên tập Chất lượng Việt Nam sẽ sớm liên hệ với các cơ quan của Bộ Công thương, Cục quản lý thị trường, Sở Công thương Đồng Nai, Chi cục QLTT Đồng Nai và cơ quan của Bộ Y tế để làm rõ vấn đề trách nhiệm của CocaCola Việt Nam. (Còn nữa).



 

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang