Vụ Coca Cola, Fanta xì nước, nổ lốp bốp: Quản lý thị trường vào cuộc

author 13:24 10/10/2014

(VietQ.vn) – Theo ghi nhận của Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai, chỉ tính riêng tại nhà phân phối Lê Hiệp đã có 3.500 sản phẩm chai và lon của Coca Cola, Fanta và cả Sprite có nhiều dấu hiệu hư hỏng.

Sự kiện: Bê bối sản phẩm Coca Cola hỏng lớn nhất từ trước đến nay

Ngay sau khi Chất lượng Việt Nam đăng loạt bài phản ánh về hàng loạt sản phẩm của Coca Cola, Fanta bị hư hỏng bất thường tại nhà phân phối Lê Hiệp (thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai), Chi Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai đã chính thức vào cuộc.

Ngày 9/10, Đội Quản lý thị trường số 7 – Chi Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai đã tổ chức đoàn cán bộ đi kiểm tra thực tế, xem xét tình hình các sản phẩm, nhãn hàng của Coca Cola tại nhà phân phối Lê Hiệp.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã xác nhận có đến 3.500 sản phẩm lon và chai các loại của Coca Cola (2.400 chai và lon), Fanta và cả Sprite đã có nhiều hiện tượng bất thường như rỉ, xì nước ra ngoài, nổ lốp bốp, đáy lon khác thường…

Cán bộ Đội Quản lý thị trường số 7 đang xem xét kĩ càng từng dấu hiệu hư hỏng của Coca Cola.

Toàn bộ những sản phẩm từ nhà phân phối Lê Hiệp được mua từ Công ty TNHH MTV Hai Luận (thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai). Ngay sau khi nhận được thông tin từ nhà phân phối Lê Hiệp cung cấp, Công ty Hai Luận đã phối hợp với Coca Cola nhanh chóng đổi đến thu hồi sản phẩm bị hư tại nhà phân phối Lê Hiệp.

Hiện chủ nhà phân phối Lê Hiệp đang phối hợp với 2 cơ quan nói trên tiếp tục thu hồi các sản phẩm bị hư đang còn ngoài thị trường về, đổi sản phẩm mới cho khách hàng.

Đội phó Đội Quản lý thị trường số 7 - ông Cao Xuân Bảo đang lập biên bản sự việc.

Đội phó Đội Quản lý thị trường số 7 – ông Cao Xuân Bảo cho biết: Cơ quan chức năng sẽ tiếp tục thu gom các sản phẩm bị hư về để quản lý, đem mẫu đi kiểm nghiệm.

“Chúng tôi yêu cầu chủ nhà phân phối Lê Hiệp tuyệt đối không đưa các sản phẩm bị hư ra bán ngoài thị trường” – ông Bảo nhấn mạnh.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc diễn biến vụ viêc này sau khi có thông tin mới từ cơ quan chức năng.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang