Vụ Coca Cola xì, nổ lốp bốp: Trách nhiệm của Coca Cola tới đâu?

author 09:12 21/10/2014

(VietQ.vn) – Cho tới nay, dù thời gian đã 3 tuần trôi qua, nhưng kết quả kiểm nghiệm vụ hàng ngàn sản phẩm của Coca Cola Việt Nam bị hư, xì, nổ lốp bốp vẫn chưa được công bố.

Sự kiện: Bê bối sản phẩm Coca Cola hỏng lớn nhất từ trước đến nay

Đã 3 tuần (21 ngày) trôi qua, kể từ ngày xảy ra vụ việc hàng ngàn sản phẩm Coca Cola (chai pet 1,5; và 390ml cùng với lon 330ml) bị hư, xì, nổ lốp bốp một cách bất thường, cho tới nay, kết quả kiểm nghiệm những sản phẩm này vẫn chưa được Coca Cola công bố.

Trong những ngày vừa qua, chúng tôi đã liên tục liên hệ bằng điện thoại với người có trách nhiệm của Coca Cola để hỏi về thông tin này. Tuy nhiên, tất cả những vị nói trên đều không nghe máy để trả lời phóng viên.

Trước đó, trong buổi làm việc với Chất lượng Việt Nam hôm 30/9 ở TP.HCM, bà Đinh Nguyễn Thị Hường – Trưởng phòng đối ngoại, truyền thông phía Nam của Coca Cola Việt Nam đã khẳng định rằng: Các mẫu kiểm nghiệm này sẽ được đưa sang phòng kiểm tra của Tập đoàn đặt tại Trung Quốc để làm.

Hàng loạt các sản phẩm của Coca Cola bị hư hỏng bất thường.

Thời gian để thực hiện có thể mất đến 15 ngày. Bà Hường cũng đã nhấn mạnh rằng: Đây là lần đầu tiên, Coca Cola gặp phải trường hợp sản phẩm hư hỏng nhiều đến như thế tại Việt Nam.

Khi ấy, bà Hường cũng đã có hứa, khi nào có kết quả kiểm nghiệm, bà Hường cũng sẽ cung cấp cho các cơ quan báo chí, truyền thông biết để nắm bắt, theo dõi.

Trong một diễn biến khác có liên quan, cho tới nay, Coca Cola đã hoàn thành việc đổi các sản phẩm mới cho những sản phẩm bị hư hỏng tại nhà phân phối Lê Hiệp. Số lượng sản phẩm đã được đổi đạt khoảng 80%, kể cả các sản phẩm của các đại lý, bạn hàng mà nhà phân phối Lê Hiệp cung cấp.

Chúng tôi sẽ tiếp tục các diễn biến mới của vụ việc này tới bạn đọc khi có thông tin mới.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang