Vụ con rể giết mẹ vợ và vợ: Lời kể kinh hoàng của nhân chứng

author 00:01 29/05/2016

(VietQ.vn) - Rùng mình nghe lời kể của nhân chứng vụ con rể giết mẹ vợ và vợ rồi tự thiêu.

Theo báo Người đưa tin, liên quan đến vụ án Lê Huy Hướng (SN 1985) giết chết mẹ vợ là bà Phan Thị Hoa (SN 1970, trú tại thôn Đông, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh) và vợ là Quách Thị Nhung (SN 1992, con gái bà Hoa) sau đó tự thiêu, nhân chứng đã kể lại toàn bộ sự việc.

Theo đó, anh Lương Văn Tuấn, trú tại thôn Đông, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh (Thanh Hóa), là hàng xóm của gia đình nạn nhân kể lại: “Rạng sáng ngày 27/5, khi đang ngủ, tôi bỗng nhiên nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ gia đình nhà bà Hoa. Vội vàng cầm đèn pin chạy sang, tôi thấy các cửa đều đóng kín, nhìn qua khe của thì thấy anh Hướng tay đang cầm con dao với nhiều vết máu”.

“Ngay lập tức, tôi hô hoán mọi người phá cửa để vào bên trong. Khi đang phá cửa, vào được bên trong ngôi nhà thì thấy anh Hướng đã tẩm xăng tự thiêu, người cháy như ngọn đuốc. Chúng tôi xúm lại để ứng cứu, sau đó anh ta được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó không lâu”, anh Tuấn thông tin thêm.

 

Đến sáng nay (28/5), nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường vụ việc sát hại vợ và mẹ vợ rồi tự thiêu tại thôn Đông, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh (Thanh Hóa). Ảnh: Báo giao thông

 

Chị Quách Thị Quế (chị dâu của chị Quách Thị Nhung), người chứng kiến sự việc chưa hết kinh hoàng nhớ lại: “Khi đó, tôi ra ngoài đi vệ sinh. Vừa ra ngoài, tôi nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ trong nhà. Tôi vội vàng chạy vào trong nhà thì thấy anh Hướng đang dùng dao đâm liên tiếp vào người chị Nhung. Chị ấy hốt hoảng chạy vào trong nhà bế con chạy ra ngoài thì bất ngờ anh Hướng chạy ra khóa cửa lại.

Thấy vậy, tôi chạy đi hô hào mọi người tới phá cửa thì thấy Chị Nhung cùng mẹ là Phan Thị Hoa (SN 1970, mẹ vợ của anh Hướng) đang nằm trên vũng máu. Sau khi ra tay chém chết 2 người, anh Hướng đã tự tay mình đổ xăng lên người để tự sát”.

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng.

Báo Giao thông cũng đưa tin, theo anh L.V.T (là hàng xóm của nạn nhân Phan Thị Hoa), thời điểm xảy ra vụ việc, anh nghe thấy tiếng kêu la thất thanh từ phía nhà bà Hoa liền đứng dậy cầm đèn pin đi sang.

“Tôi nhìn qua khe cửa đang bị khóa trái thấy Lê Huy Hướng đang cầm trên tay con dao dính máu. Thấy vậy, tôi đã tri hô mọi người dùng sức phá cửa để vào cứu người”, anh T. nhớ lại giây phút kinh hoàng.

Cũng theo anh T., trong khi cùng người dân phá được cửa chạy vào bên trong thì thấy Hướng đang dùng xăng tưới lên mình. Đến khi phá được cửa vào thì Hướng bốc cháy như ngọn đuốc sống. Tiếp đến, anh T. cùng người dân dập lửa và đưa Hướng đi cấp cứu đồng thời báo cáo cho công an xã biết.

“Chúng tôi đã cố dập ngọn lửa và tìm kiếm xung quanh thì thấy bà Hoa và chị Nhung đã bị đâm nhiều nhát tử vong tại chỗ. Chúng tôi nghĩ có thể đây là vụ án mạng đã được lên kế hoạch từ trước đó vì tại hiện trường có các giấy tờ, giống như thư từ với nội dung dặn dò người thân trong gia đình, nhờ chăm lo cho con gái 4 tuổi của Hướng và Nhung", anh T. rùng mình nhớ lại.

 Những người dân tại địa phương chưa hết kinh hoàng trước vụ án mạng. Ảnh: Báo người đưa tin

 

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Thanh Hóa) xác nhận vào khoảng 1h30’, ngày 28/5, trên địa bàn xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh xảy ra một vụ án nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm Lê Huy Hướng (SN 1985 ngụ tại xã Yên Lễ, huyện Như Xuân, Thanh Hóa) là hung thủ của vụ án; Quách Thị Nhung (SN 1992, là vợ của Hướng) và bà Phan Thị Hoa (SN 1970, là mẹ vợ Hướng).

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình nên Lê Huy Hướng đã ra tay sát hại vợ và mẹ vợ rồi dùng xăng tự thiêu sống mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hãi hùng clip dí dao vào cổ nạn nhân cướp Iphone 6S giữa ban ngày (VietQ.vn) - Giả là khách hàng mua kính mắt, tên cướp dí dao vào cổ nạn nhân cướp iphone 6S trên tay.

Hoàng Minh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang