Vụ con ruồi trong sản phẩm Tân Hiệp Phát: Bất ngờ kết quả giám định của công an

author 21:16 07/02/2015

(VietQ.vn) – Theo kết quả giám định mới nhất của Bộ Công an, cơ quan chức năng đã phát hiện thấy có dấu vết biến dạng ở nắp chai nước này.

Sự kiện: Bê bối sản phẩm, hành xử người tiêu dùng của Tân Hiệp Phát

Chiều ngày 7/2, Viện khoa học kỹ thuật hình sự - Bộ Công an đã công bố các thông tin liên quan đến vụ việc giám định chai nước tăng lực Number 1 của Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua.

Cụ thể, theo yêu cầu trưng cầu giám định của cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Tiền Giang, sau khi tiến hành giám định chai nước Number 1 được gửi tới cơ quan này, Viện khoa học kỹ thuật hình sự đã có kết luận như sau: Phát hiện thấy có dấu hiệu biến dạng trên nắp chai nước Number 1 gửi tới giám định.

Dấu vết này có chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, hình thành do công cụ sắc nhọn tạo ra. Mực nước trong chai được gửi đi giám định cũng thấp hơn mực nước trong các chai khác được gửi tới để so sánh.

Ngoài ra, cơ quan giám định cũng đã chính thức kết luận bên trong chai nước này có dị vật là một cá thể ruồi.Hiện chai nước Number 1 có ruồi này cũng đã được cơ quan giám định gửi trả lại cho cơ quan điều tra của Tiền Giang.

Chai nước Number 1 có ruồi và 500 triệu đồng tiền mặt. Ảnh minh họa

Trước đó, như Chất lượng Việt Nam đã đưa tin, trong khi bán ở quán cơm, khi mang chai nước Number 1 ra cho khách ở huyện Cái Bè – tỉnh Tiền Giang, ông Võ Văn Minh phát hiện chai nước này có con ruồi ở bên trong, nên đã âm thầm cất chai nước này đi.

Sau đó, Minh đã gọi điện thoại cho Công ty Tân Hiệp Phát với mong muốn được thương lượng, đòi 1 tỷ đồng để đổi lấy sự im lặng. Nếu Tân Hiệp Phát không đáp ứng được yêu cầu của Minh, đối tượng này sẽ công bố thông tin cho báo giới, in 5.000 tờ rơi phát tán làm mất uy tín của công ty này, báo cho ban bảo vệ người tiêu dùng ở địa phương.

Trải qua đến 3 lần thương lượng khác nhau, cuối cùng, Tân Hiệp Phát đã đồng ý chi cho Minh 500 triệu đồng, nhưng cũng âm thầm báo tin cho cơ quan Công an được biết.

Hôm 27/1 vừa qua, trong khi Minh đang nhận số tiền trên từ nhân viên của Tân Hiệp Phát, thì bị lực lượng Công an ập vào bắt giữ quả tang.

Ngày 5/2, cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Tiền Giang đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Văn Minh để điều tra về hành vi  “Cưỡng đoạt tài sản”.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang