Vụ con ruồi trong sản phẩm Tân Hiệp Phát: Phải báo cáo trước ngày 10/2 tới

author 21:03 06/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cho biết, cơ quan này vừa yêu cầu Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát báo cáo rõ về vụ việc con ruồi trong chai nước.

Sự kiện: Bê bối sản phẩm, hành xử người tiêu dùng của Tân Hiệp Phát

Theo Cục An toàn thực phẩm, trong những ngày gần đây, thông tin trên các trang mạng và một số báo chí  đưa tin vụ việc khách hàng phát hiện “con ruồi” trong chai nước Number one của Công ty Tân TNHH TM DV Hiệp Phát khi bán cho khách hàng và bị “đòi tiền bồi thường” lên đến 500 triệu đồng gây ảnh hưởng đến dư luận xã hội. 

Vụ con ruồi trong sản phẩm Tân Hiệp Phát: Phải báo cáo trước ngày 10/2 tới

Vụ con ruồi trong sản phẩm Tân Hiệp Phát: Phải báo cáo trước ngày 10/2 tới. Ảnh minh họa

Để có thông tin chính xác về vụ việc này, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã có công văn số 335/ATTP-NĐ ngày 06 tháng 2 năm 2015 đề nghị Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát khẩn trương kiểm tra, xác minh thông tin, báo cáo nguyên nhân, biện pháp đã xử lý.  

Báo cáo của Công ty xin gửi trước ngày 10/2/2015 về Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế theo điạ chỉ:  Nhà 7 tầng, số 135 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội.

Trước đó, Công an tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ hình sự anh Võ Văn Minh (35 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, Tiền Giang) để xử lý đối với hành vi cưỡng đoạt tài sản. Theo thông tin báo chí, anh Võ Văn Minh, trong lúc lấy chai nước ngọt khui bán cho khách, phát hiện trong chai có con ruồi.

H. Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang