Thái Trinh tình tứ chia tay Quang Đăng sang Malaysia tham dự Influence Asia 2017

author 12:41 08/04/2017

(VietQ.vn) - Thái Trinh tình tứ tiễn bạn trai Quang Đăng sang Malaysia tham dự Influence Asia 2017.

Xuất thân trong một gia đình cha mẹ đều là những người thành đạt trong kinh doanh, Đỗ Quang Đăng mang nhiều sự kỳ vọng về việc sau này sẽ là người kế nghiệp. Thế nhưng hơn 20 năm sau, chàng trai ấy giờ đây mỗi ngày đều đang hạnh phúc và thỏa mãn vì được sống trong âm nhạc, vũ đạo, mặc cho suốt một thời gian dài bị gia đình hết mức phản đối. Đến khi trở thành một trong 4 thí sinh xuất sắc của chương trình truyền hình thực tế mang tên "Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance", con đường vũ công chuyên nghiệp của Quang Đăng như mở sang một trang khác... Hiện anh là một trong những vũ công đắt show nhất. Ngoài ra, Quang Đăng còn biết chơi piano, tiếng Anh lưu loát. Quang Đăng đang dần lấn sân lĩnh vực phim ảnh.

Vu-cong-phan-dang-sang-malaysia-tham-du-influence-asia-2017

 Vũ công Quang đăng. Ảnh: Yannews

Cách đây vài tháng, Quang Đăng vừa thừa nhận anh và giọng ca "Những ngày yêu" Thái Trinh chính thức hẹn hò.

Nhận lời mời từ BTC cuộc thi Influence Asia 2017, chiều 6/4, Quang Đăng chính thức lên máy bay sang Malaysia để tham gia đêm gala trao giải diễn ra vào ngày 9/4. Theo chia sẻ từ dancer điển trai, đây là giải thưởng rất có giá trị với cá nhân anh. Bởi lẽ, Quang Đăng là một trong số ít nghệ sĩ Việt Nam góp mặt trong những hạng mục đề cử.

Được biết, Quang Đăng nằm trong đề cử Top 4 hạng mục Fitness do Influence Asia 2017 bình chọn.

Influence Asia là sự kiện mang tầm cỡ khu vực. Năm nay, sự kiện này được diễn ra tại Malaysia. Đây là giải thưởng được tổ chức hai năm một lần nhằm tôn vinh những cá nhân có thành tựu và ảnh hưởng truyền thông lớn trên các mạng xã hội. Tuy chỉ mới diễn ra một lần nhưng đối với giới trẻ ở các nước như Singapore, Thái Lan, Malaysia… thì Influence Asia là giải thưởng thu hút không ít sự quan tâm. Năm nay, giải thưởng có thêm hai nước tham dự là Hàn Quốc và Việt Nam.

Trong chuyến đi lần này, Quang Đăng được Thái Trinh đích thân ra tận sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) tiễn anh. Cả hai đều "quyến luyến" khi sắp xa "nửa kia". Quang Đăng phải dỗ dành bạn gái khá lâu.

Một vài hình ảnh của cả hai, theo Saostar:

Vu-cong-phan-dang-sang-malaysia-tham-du-influence-asia-2017
Vu-cong-phan-dang-sang-malaysia-tham-du-influence-asia-2017
Vu-cong-phan-dang-sang-malaysia-tham-du-influence-asia-2017

Quang Đăng và Thái Trinh "ôm cứng" 

 Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang