Vụ CSGT bị tông gãy chân: Chiến sĩ CSGT cũng có lỗi

author 08:16 17/02/2016

Điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao, nên khi chiến sĩ CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, Ẩn đã bị bất ngờ và không xử lý kịp để dẫn đến tai nạn.

Chiều tối ngày 16.2, Đại tá Lê Anh Tuấn – Trưởng công an Quận Thủ Đức (TPHCM) xác nhận trong vụ tai nạn làm một chiến sĩ CSGT bị thương, lực lượng lượng làm nhiệm vụ cũng có lỗi, và đây chỉ là một vụ tai nạn thông thường, không có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, khoảng 10h sáng cùng ngày, tổ CSGT thuộc đội CSGT tuần tra – dẫn đoàn (Phòng PC67 – Công an TP.HCM) đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Phạm Văn Đồng. Thời điểm này, tổ công tác phát hiện 2 thanh niên di chuyển trên xe máy hiệu Honda Wave với tốc độ khá cao (71km/h trên giới hạn tốc độ 50km/h) theo hướng từ cầu Bình Lợi đi QL1. Lúc này, thượng tá Đỗ Hồng Hải đã tiến ra giữa làn đường để ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Do bị bất ngờ, người điều khiển xe là anh Bùi Thanh Ngọc Ẩn (SN 1995, quê Bình Phước) bị bất ngờ nên không làm chủ được tay lái, cho xe tông thẳng vào thượng úy Hải. Sau khi xảy ra vụ việc, cả 2 người đều bị thương nặng, được đưa vào Bệnh viện Hoàn Hảo (Quận Thủ Đức) để cấp cứu.

Thượng úy Đỗ Hồng Hải sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng đa chấn thương, gãy xương đùi. Ẩn và người bạn đi cùng là Lê Phước Anh Trung (SN 1996, quê Đồng Nai) cũng đều bị thương khá nặng. Trong đó, Ẩn bị gãy chân, còn Trung liên tục ho, ói ra máu.

Nhận được thông tin, Công an Quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt để  khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Lao động


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang