Vụ CSGT đi xe ô tô BMW đâm chết 2 dân quân: Triệu tập thêm 1 CSGT

author 07:17 10/12/2014

Người cho thượng úy CSGT Phạm Hồng Tuân mượn chiếc xe BMW sau đó Tuân đã gây vụ tai nạn kinh hoàng, tông thẳng xe vào đoàn công tác làm 2 người chết cũng là một trung úy CSGT.

Chiều 9-12, một cán bộ có chức năng cho hay, sáng cùng ngày, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã triệu tập trung úy D. (Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai) đến làm việc. Tuy nhiên, cán bộ này từ chối tiết lộ chi tiết lời khai của trung úy D.

Theo lời khai của thượng úy Phạm Hồng Tuân (Đội CSGT Công an huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu, vừa bị khởi tố, bắt giam về tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ) thì chiếc xe BMW mà Tuân chạy và gây tai nạn là mượn cả trung úy D.

Rạng sáng 6-12, Tuân đã lái chiếc BMW gây tai nạn kinh hoàng, lao thẳng xe vào đoàn công tác liên ngành của công an đang làm việc trên đường Mỹ Xuân - Ngãi Giao (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) làm 2 người chết, nhiều người khác bị thương tích nặng.

Cũng trong sáng hôm nay 9-12, Phòng kỹ thuật hình sự, Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng đại diện Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã khám nghiệm các dấu vết trên xe BMW do thượng úy Phạm Hồng Tuân điều khiển gây tai nạn cũng như các xe gắn máy bị xe BMW tông trúng.

Sau khi gây tai nạn, chiếc BMW bị hư hỏng nặng ở phần mũi phía trước bên ngoài (vì cú đâm vào trụ đèn chiếu sáng).

Tất cả các cửa kính đều bị vỡ vụn. Các túi khí đều đã bung ra. Trong khi đó, dường như máy móc bên trong dường như chưa hư hỏng gì nhiều.

Cũng theo quan sát của Tuổi Trẻ, bên góc phải kính của xe BMW không có dấu hiệu và không thấy dán tem đăng kiểm và tem đã đóng phí bảo trì đường bộ như thông thường.

Theo Tuoitre

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang