Vụ cướp ngân hàng ở Vĩnh Long: Tiết lộ thông tin nghi phạm

authorHà Thúy 09:59 29/09/2017

(VietQ.vn) - Một số thông tin về nghi phạm được cảnh sát tiết lộ, phác thảo lên chân dung kẻ cướp ngân hàng táo tợn này.

Báo Tiền Phong (TPO) thông tin, chiều tối 28/9, một đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh này vẫn đang ráo riết truy bắt nghi phạm gây ra vụ cướp tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhà KCN Hoà Phú (ấp Thạnh Hưng, xã Hoà Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

vu-cuop-ngan-hang-o-vinh-long-tiet-lo-thong-tin-nghi-pham

 Hình ảnh nghi phạm qua trích xuất camera. Ảnh: TPO

Trước đó, cảnh sát cũng đã phát hiện bộ trang phục và túi xách màu nâu đen tại bãi đất trống cách hiện trường khoảng 5km nghi là của tên cướp bỏ lại

Cũng theo vị cảnh sát này, qua trích xuất camera an ninh tại ngân hàng nơi xảy ra vụ cướp, bước đầu cơ quan công an xác định, kẻ dùng súng để đe doạ nhiều nhân viên và những khách hàng có mặt vào chiều qua 27/9 là một thanh niên khoảng trên dưới 30 tuổi, chiều cao khoảng 1,65m, người hơi mập nói giọng miền Tây, mang giầy thể thao trắng, quần caki màu xám, đầu đội mũ bảo hiểm màu đỏ, mang găng tay màu đỏ đen, bịt khẩu trang kính mặt,

Khi thực hiện vụ cướp táo tợn trên, kẻ này chạy xe Airblade màu đỏ không biển kiểm soát đến đậu ngay nhà xe của ngân hàng, sau đó xông vào dùng súng khống chế toàn bộ nhân viên. Theo đó, khi quơ tay ra hiệu cho các nhân viên dồn về một góc, tên cướp đã ném túi xách vào người một nữ nhân viên và yêu cầu để hết tiền vào túi.

 

Các nhân viên sợ quá làm theo. Sau khi lấy được túi xách đầy tiền, hắn thản nhiên bước ra xe chạy về hướng thành phố Vĩnh Long.

Trước đó, theo báo Giao Thông, khoảng 15h20 ngày 27/9, một người đàn ông (khoảng trên dưới 40 tuổi) đội mũ bảo hiểm màu đỏ, bịt mặt, đeo găng tay đẩy cửa bước vào phòng giao dịch. Nghi phạm móc súng đe doạ những người có mặt nằm xuống, rồi ném túi xách về phía nhân viên buộc bỏ tiền vào bên trong.

Chiếc đĩa cũ vứt sau tủ bếp nhiều năm bỗng ‘được giá’ 4,5 tỷ đồng(VietQ.vn) - Một chiếc đĩa cũ bị giấu sau tủ bếp nhiều năm bỗng có thể được trả giá 4,5 tỷ đồng vì một lý do đặc biệt.

Lo sợ nghi phạm sử dụng súng thật, nhân viên ngân hàng đã làm theo yêu cầu tên cướp và cho tiền vào túi. Lấy được tiền, tên cướp tay xách túi, tay cầm súng ra xe máy hiệu Airblade không có biển số, nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Ngân hàng đã kiểm đến, số tiền bị cướp khoảng 207 triệu đồng.

Cơ quan điều tra hiện đang tung các lực lượng rà soát, truy bắt thủ phạm gây án.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang