TP.HCM: Bị cướp nửa tỷ đồng trong cốp khi đang đổ xăng

author 11:40 21/05/2015

(VietQ.vn) - Vụ cướp táo tợn tại cây xăng trên địa bàn quận 6, TP.HCM khiến nhiều người trở tay không kịp, trong túi xách bị giật có số tài sản giá trị hơn nửa tỷ đồng.

Theo tin tức trên báo Dân trí, ngày 20/5, công an quận 6, TPHCM vẫn đang điều tra, truy xét đối tượng gây ra vụ cướp giật túi xách táo tợn của khách hàng đổ xăng trên địa bàn. Nạn nhân là ông L.T.T. (49 tuổi).

Trước đó, vào khoảng 10h45’ sáng 18/5 ông T. đến cây xăng tại địa chỉ 784 – 786 đường Hậu Giang, phường 12, quận 6 đổ xăng. Theo trình báo của ông T. khi ông mở yên xe để nhân viên bơm xăng thì một nam thanh niên đi xe gắn máy áp sát tới. Đối tượng này ngay sau đó đã giật chiếc túi xách ông T. để trên xe rồi rồ ga tẩu thoát. Dù thời điểm xảy ra vụ việc có đông người cùng bơm xăng như ông T. tuy nhiên diễn biến quá nhanh nên không ai kịp phản ứng.

Vụ cướp táo tợn ngay giữa cây xăng đang được điều tra làm rõ

Vụ cướp táo tợn ngay giữa cây xăng đang được điều tra làm rõ. Ảnh Dân trí

Theo ông T. bên trong túi xách của ông bị cướp có số tài sản có giá trị hơn nửa tỷ đồng, gồm: 400 đô la Úc, 50 USD, 480 triệu đồng, 10 đồng hồ đeo tay và 1 ĐTDĐ. 

Hiện công an đang truy xét đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn nói trên.

Thời gian trở lại đây, có nhiều vụ cướp táo tợn và manh động, tối 14-5, một vụ cướp hết sức táo tợn xảy ra trên địa bàn quận 9, TP HCM khi một đối tượng lao vào nhà trọ, cướp tài sản ngay trước mắt chủ nhà rồi chạy ra ngoài, nhảy lên xe đồng bọn chờ sẵn, tẩu thoát.

Cụ thể, vào khoảng 20 giờ 15 phút ngày 14-5, chị Ánh (quê Quảng Ngãi) khi chuẩn bị ăn cơm trong phòng tại khu nhà trọ số 25/20 đường 3 (khu phố 1, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9) thì bất ngờ có 1 thanh niên lao vào, giật phăng chiếc iPad cùng 1 điện thoại iPhone đang để trên giường ngủ. Ngay sau đó, tên này vứt đôi dép trước nhà rồi chạy ra, nhảy lên xe máy của đồng bọn chờ sẵn, rồ ga phóng mất dạng.

Các nhân chứng cho biết thời điểm xảy ra vụ việc cách khu trọ khoảng 20 m có một nhóm phụ nữ ngồi phía trước. Tuy nhiên, nhiều người không kịp phản ứng trước sự manh động của hai tên cướp.

Phương Khanh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang