Vụ cướp xe Range Rover rồi gây tai nạn: Điều ít biết về tên cướp táo tợn

author 16:09 29/04/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ cướp xe Range Rover rồi gây tai nạn liên hoàn tại Hà Nội đêm qua (28/4), cơ quan công an đã xác định được danh tính tên cướp.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Infonet đưa tin, đường phố Hà Nội náo loạn khi người dân thủ đô đồng loạt đuổi theo một chiếc xe hiệu Range Rover mang biển kiểm soát 30E-886.86 đang chạy tốc độ cao vào hoảng 22h ngày 28/4. Chiếc xe Range Rover chạy qua nhiều tuyến phố trước sự truy đuổi của người dân. Khi đến ngõ 106 Hoàng Quốc Việt thì chiếc xe này mất lái đâm liên tiếp vào 4 xe máy và chỉ dừng lại khi bị mắc kẹt.

 Chiếc xe Range Rover gây tai nạn liên hoàn trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Infonet

 Chiếc xe Range Rover gây tai nạn liên hoàn trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Infonet

Theo thông tin trên báo VnExpress, tại hiện trường vvuj tai nạn, có ít nhất 4 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, trong đó có 2 xe bị cuốn dưới gầm xe Range Rover, một số người đi đường bị thương nhẹ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường ghi nhận thiệt hại và đưa người cầm lái gây tai nạn về trụ sở công an.

 Nghi can cướp xe Range Rover tại trụ sở công an. Ảnh: VnExpress

 Nghi can cướp xe Range Rover tại trụ sở công an. Ảnh: VnExpress

Báo điện tử VTC News đưa tin, người cầm lái xe Range Rover khai tên là Nguyễn Duy Linh (33 tuổi, quê ở tỉnh Yên Bái, đang tạm trú tại ngõ Cự Lộc, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Tai nạn giao thông ngày 28/4: Vợ khóc ngất bên thi thể chồng dưới gầm xe ben(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 28/4: Vợ khóc ngất bên thi thể chồng dưới gầm xe ben; Tông thai phụ bị thương, ô tô 7 chỗ bỏ chạy;...

Nguyễn Duy Linh cho biết mình làm nghề môi giới chứng khoán, đêm 28/4, khi thấy chủ nhân chiếc Range Rover vào hiệu tạp hóa mua thuốc lá đã nhảy lên lái xe đi với mục đích lấy trộm rồi tìm chỗ tiêu thụ. Người này có biểu hiện "ngáo đá” khi liên tục nói nhảm linh tinh.

Hiện, Linh đang bị tạm giữ tại Công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) để tiếp tục điều tra làm rõ.

Ánh Ngân (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang