Vụ đâm chết nam nghệ sĩ piano: Công an chưa hề công bố phác họa nghi can

author 17:49 28/10/2015

(VietQ.vn) - Chiều 28/10, một lãnh đạo Công an TP.HCM khẳng định Công an TP không cung cấp thông tin lẫn bức hình phác họa đang lan truyền trên mạng được cho là chân dung của nghi can đã ra tay giết anh Võ Thanh Quang .

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, chiều 28/10, một lãnh đạo Công an TP.HCM khẳng định Công an TP không cung cấp thông tin lẫn bức hình phác họa đang lan truyền trên mạng được cho là chân dung của nghi can đã ra tay giết anh Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê Kontum, tạm trú tại P.15, Q.4, TP.HCM) đêm 24/10 tại khu vực vòng xoay công trường Dân Chủ.

“Hiện vụ án đang được cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP thụ lý, điều tra vì vậy với những thông tin, hình ảnh đang được lan truyền trên mạng là không có lợi, ảnh hưởng đến tiến trình điều tra vụ án, đồng thời tạo thông tin hoang mang trong dư luận”, vị lãnh đạo này nói.

Vị lãnh đạo công an nói thêm công tác điều tra đang được tiến hành khẩn trương. Qua những lời khai của nhân chứng, hình ảnh trích xuất từ các góc máy camera được gắn trên nhiều tuyến đường xung quanh hiện trường, cơ quan điều tra đã có phác họa chân dung của nghi can để truy bắt.

bức họa đó chưa chính xác

Công an Tp. HCM khẳng định bức họa này chưa chính xác

Nói về phác họa đang lan truyền trên mạng, được cho là vẽ chân dung của nghi can giết anh Quang, vị lãnh đạo công an khẳng định “bức họa đó chưa chính xác, vì chỉ dựa vào lời mô tả của một số nhân chứng vẽ ra”. Đến nay Công an TP chưa chính thức công bố bất kỳ bức phác họa nào về nghi can này, cũng như thông tin về diễn tiến việc điều tra vụ án.

Trước đó, trên mạng lan truyền phác họa chân dung hung thủ đâm chết thanh niên ở vòng xoay Dân Chủ, quận 3, TP.HCM. Theo phác họa, gương mặt cô gái rất sắc, có nhiều đặc điểm nam tính. Nghi can khoảng 18 - 25 tuổi, tóc ngang vai. Công an quận 3 khẳng định vụ án mạng tại ngã 6 Dân Chủ vẫn đang được tích cực điều tra, làm rõ, hung thủ vẫn chưa bắt được, VTC News đưa tin. 

Thu Hường (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang