Vụ đánh ghen xôn xao ở Big C Hà Đông: Nhân tình từng nhắn tin dọa nạt người vợ

author 11:30 17/06/2016

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất liên quan đến vụ đánh ghen gây xôn xao Big C Hà Đông, cô nhân tình từng nhắn tin dọa nạt người vợ.

Chiều tối 15/6, một đoạn clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh đánh ghen kinh hoàng cho thấy, bốn người phụ nữ xúm lại túm tóc, tát tới tấp vào mặt một cô gái trẻ mặc áo đen, quần trắng gây xôn xao dư luận.

Sau đó, danh tính của những người có liên quan được xác định và hai đối tượng đánh ghen bị bắt giữ. Theo đó cô gái được cho là người vợ  Vũ Thị Vân Anh (SN 1994, trú tại phường Văn Quán - Hà Đông) đã cùng Hoàng Thị Anh (SN 1989) rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông, thuộc phường Mộ Lao, để gặp “tình địch” của Vân Anh là chị Mai Thị A (SN 1997, Vĩnh Phúc) nhằm nói về việc chị A. có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh.

Báo An Ninh Thủ Đô dẫn lời khai của Vũ Thị Vân Anh, “tình địch” của nạn nhân Mai Thị A, cho hay, khi nghe tin chồng mình có quan hệ tình cảm “bồ bịch” với Mai Thị A thì đã cùng bạn là Hoàng Thị Anh và hai đối tượng khác nữa hẹn gặp nạn nhân ở siêu thị Big C Hà Đông. Chiều ngày 15/6, khi đến siêu thị, thấy A đang đợi bên trong đã kéo cô gái này ra ngoài và đánh “hội đồng”.

 Vụ đánh ghen tại Big C Hà Đông gây xôn xao dư luận. Ảnh cắt từ clip

Ngay khi vụ việc xảy ra, cơ quan Công an cũng đã mời chồng của Vân Anh đến làm việc. Nhìn vợ trong bộ dạng tức tối, còn cô gái được cho là người tình bị bầm dập mặt mũi, xước xát tay chân, nước mắt còn chưa kịp khô thì tỏ ra lúng túng.

Tuy nhiên, khi được hỏi, anh này hoàn toàn phủ nhận có quan hệ tình cảm với Mai Thị A, không biết vì sợ vợ hay vì sau khi ăn chơi “no xôi chán chè” nên “quất ngựa truy phong”. Trong khi đó, Mai Thị A thì một mực khẳng định có một khoảng thời gian “cặp bồ” với chồng của Vân Anh sau nhiều lần gặp gỡ, rủ nhau đi uống nước.

Để tìm hiểu kỹ hơn về vụ việc,  PV báo Người đưa tin  đã có một cuộc trao đổi với anh V. (SN ) - anh ruột của chị Vũ Thị Vân Anh.

Vũ Thị Vân Anh (áo đen) và Hoàng Thị Anh (áo vàng) tại cơ quan công an. Ảnh: ANTĐ 

Tờ báo này dẫn lời anh V cho biết, Vũ Thị Vân Anh kết hôn với anh Lê Đ.N. (SN 1988) và có chung với nhau 2 đứa con. Tuy nhiên, theo anh V, hôn nhân của Vân Anh không hạnh phúc khi người chồng “suốt ngày đi chơi, bồ bịch, gái gú, có tiaền bao gái nhưng chả mấy khi thấy nó mua cho con hộp sữa”, anh V nói.

 Cũng theo anh V,  nhiều lúc, gia đình anh thấy chị có những vết thâm tím trên người, hỏi ra thì mới biết chị bị chính chồng mình hành hung.

Theo báo Người đưa tin, ngày chị Vân Anh đang mang bầu đứa thứ 2, gã chồng mất nhân tính bắt đầu có tình nhân. Cô tình nhân mới này mới chỉ sinh năm 1997 tên là A., người Vĩnh Yên.

Thời gian đầu, chị Vân Anh biết chuyện có hỏi chồng về sự hiện diện của người thứ 3 xen vào gia đình chị. Tuy nhiên chồng phủ nhận tất cả và thề thốt các kiểu.

Một lần chị Vân Anh đọc được những tin nhắn mùi mẫn của chồng với tình nhân, chị mới vỡ lẽ ra bản thân chị đã mọc một cái "sừng" từ rất lâu rồi. "Lúc đầu nó còn chối nhưng về sau em gái mình biết rồi thì thằng N. với con bồ công khai tình cảm luôn".

Anh Vũ đau đớn kể lại, có người vợ nào chịu được những hình ảnh ân ái của chồng mình với người phụ nữ mà lại được chính tay "tình nhân" của bồ gửi đến.

Không những vậy, chị V.A không chỉ nhận được những hình ảnh "trêu ngươi" đó một lần, thậm chí là vài lần. "Nó còn gọi điện đe dọa đánh em gái nữa cơ. Nhà mình có bảo em mình đi đâu thì nên cẩn thận", anh Vũ cho biết.

Tất nhiên, chị Vân Anh cũng không nhẫn nhịn để "người yêu của chồng mình" đe dọa. Vẫn có những lời ra, tiếng vào hay những câu chửi bới. Thậm chí, rất nhiều lần hai người hẹn nhau ra ngoài để "đánh nhau" xem ai mới là chủ nhân thật sự của N nhưng không thành. Cho đến khi chuyện "đánh ghen" thật sự diễn ra và gây ầm ĩ vào chiều ngày 15/6 xảy ra.

Dàn xe hơn 100 tỷ của chủ nhân chiếc siêu xe 78 tỷ sắp về VN(VietQ.vn) - Cùng ngắm nhìn dàn siêu xe hơn 100 tỷ của thiếu gia Minh 'nhựa' nức tiếng, trước khi tin đồn anh tậu xe 78 tỷ gây sốt.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang