Vụ khách bị đánh trọng thương tại California Fitness: Công an nói gì?

author 12:13 05/06/2017

(VietQ.vn) - Công an phường Ngọc Lâm đã có thông tin chính thức về vụ việc nhân viên Trung tâm California Fitness hành hung một nam khách hàng khi đến trung tâm này.

Liên quan đến việc nhân viên Trung tâm California Fitness & Yoga bị tố đánh đập khách hàng, Chất lượng Việt Nam đã liên hệ với Công an phường Ngọc Lâm để có thông tin chính thức về vụ việc.

Theo đại diện Công an phường Ngọc Lâm, cơ quan này đã tiếp nhận trình báo của anh Trần Khắc Duy về vụ xô xát xảy ra tại Trung tâm California Fitness & Yoga khi anh này cùng bạn đến tập thể hình ở trung tâm.

Hiện, công an phường Ngọc Lâm đang tiếp tục triển khai việc lấy lời khai của hai bên xảy ra xô xát để làm căn cứ giải quyết vụ việc.

Còn về phía nạn nhân, khi trao đổi với Chất lượng Việt Nam, chị Th., bạn gái anh Trần Khắc Duy cho biết gia đình anh này đã mang giấy chứng thương đến cơ quan công an theo yêu cầu.

Cũng theo chị Th., sức khỏe của anh Duy đã khá hơn và hiện tại, bạn trai chị vẫn đang được các bác sĩ theo dõi chặt chẽ tình trạng thương tích.

khách hàng tố bị nhân viên California Fitness đánh trọng thương.
Công an phường Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội) đang tiếp tục điều tra vụ việc khách hàng tố bị nhân viên California Fitness đánh trọng thương. 

Trước đó, như Chất lượng Việt Nam đã thông tin, vào khoảng 18h30 ngày 31/5, tại Trung tâm California Fitness & Yoga (địa chỉ ở tòa nhà MiPec Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) đã xảy ra một vụ xô xát giữa nhân viên của trung tâm và anh Trần Khắc Duy (29 tuổi, trú tại đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội).

Vụ việc khiến anh Trần Khắc Duy phải nhập viện Saint Paul trong tình trạng chảy nhiều máu ở đầu và tai.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, phía Trung tâm California Fitness & Yoga đã có thư gửi khách hàng và các cơ quan truyền thông. Trong đó, California Fitness & Yoga chính thức đưa ra lời xin lỗi tới khách hàng về vụ việc xảy ra hôm 31/5.

Đồng thời, Trung tâm California Fitness cũng tiến hành đình chỉ hợp đồng lao động của các nhân viên tham gia vào vụ xô xát cho đến khi có kết quả cuối cùng về vụ việc.

Về phía nạn nhân, anh Trần Khắc Duy cũng đã trình báo đến Công an phường Ngọc Lâm và mong muốn sự việc được giải quyết thấu đáo.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc.

Bảo Bình

Huấn luyện viên California Fitness bị tố đánh người đến trọng thương ngay tại phòng tập(VietQ.vn) - Cùng người yêu đi tập, nam thanh niên bị huấn luyện viên phòng tập GYM California Fitness hành hung phải nhập viện.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang