Vụ dòi ‘lúc nhúc’ trong thùng sữa: TH True Milk lên tiếng

authorHuyền Bùi 16:30 23/02/2018

(VietQ.vn) - Đại diện truyền thông của Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH đã lên tiếng, giải thích về vụ việc khách hàng phản ánh phát hiện dòi trong thùng sữa TH True Milk.

Liên quan vụ việc dòi bò lúc nhúc trong một thùng sữa TH True Milk, trưa 23-2, các cơ quan chức năng tại tỉnh Đắk Lắk đến chi nhánh số 12 đường Phan Bội Châu, TP Buôn Ma Thuột thuộc Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH lập biên bản ghi nhận sự việc.

Vào trưa cùng ngày, phóng viên Báo Người Lao Động đã trao đổi qua điện thoại với bà Vũ Thu Hằng, đại diện truyền thông của Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH, về vấn đề này. Theo bà Hằng, hiện công ty phối hợp với khách hàng và cơ quan chức năng để xử lý vụ việc. Theo quy trình, đơn vị sẽ cho kiểm tra lại hàng lưu kho ở nhà máy để kiểm tra chất lượng của lô sữa. Khoảng 3 ngày nữa, công ty sẽ có kết quả chính thức để trả lời cho khách hàng.

vu-doi-luc-nhuc-trong-thung-sua-th-true-milk-len-tieng

 Dòi lúc nhúc trong thùng sữa TH True Milk. Ảnh: Người Lao động

Tuy nhiên, bà Hằng cũng cho rằng đối với bịch sữa có dòi mà khách hàng mua, công ty ghi nhận bịch sữa đã bị hỏng và chảy ra bên ngoài, dẫn đến lên men và có dòi. Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, việc xảy ra va đập bị móp méo, vật nhọn đâm hỏng bịch sữa là không tránh khỏi.

Đối với phản ánh của anh Trần Đại Nghĩa (ngụ TP Buôn Ma Thuột) về thái độ của nhân viên cửa hàng, bà Hằng nói sẽ kiểm tra lại, nếu thái độ của nhân viên không đúng mực thì công ty gửi lời xin lỗi khách hàng và sẽ có hình thức xử lý nội bộ.

"Khi những thùng sữa bị móp méo từ bên ngoài, nhân viên cửa hàng phải có trách nhiệm mở ra để kiểm tra xem sữa có bị hỏng không. Trường hợp này, có lỗi của nhân viên bán hàng là không kiểm tra tình trạng thùng sữa đã bị móp méo trước khi giao cho khách hàng. Chúng tôi sẽ rà soát và chấn chỉnh nhân viên cửa hàng" – bà Hằng hứa.

6 xe ô tô Uber, Grab đi vào phố cấm bị phạt 8,4 triệu đồng(VietQ.vn) - Thanh tra Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã xử phạt 6 xe ô tô thí điểm ứng dụng hợp đồng điện tử với tổng mức là 8,4 triệu đồng vì đi vào các tuyến đường cấm.

Như báo chí phản ánh trước đó, ngày 20-2 anh Trần Đại Nghĩa (ngụ 92 đường Quang Trung, phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột) mua 2 thùng sữa TH True Milk tại 1 cửa hàng sữa trên đường Phan Bội Châu. Trong đó, 1 thùng sữa hộp và 1 thùng sữa bịch.

Chiều 22-2, con gái của anh Nghĩa khui thùng sữa TH True Milk dạng bịch, lấy một bịch ra để uống thì anh Nghĩa ngửi mùi hôi khó chịu nên đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện một góc thùng sữa có rất nhiều con dòi đang bò lúc nhúc.

Ngay sau đó, anh Nghĩa đem thùng sữa đến cửa hàng và liên hệ với Đội Cảnh sát Phòng chống tội phạm về Môi trường - Công an TP Buôn Ma Thuột đến làm rõ vụ việc. Theo ghi nhận, trên thùng sữa ghi sản suất ngày 6-1-2018, hạn sử dụng đến ngày 6-7-2018.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang