Tin Tức 24h, Doc bao, tin tuc moi

Thứ tư, 23/07/2014, 01:52 GMT+7

Vụ "dự án biến thái" anh em trưởng ban tổ chức huyện ủy Gia Lâm: Thành ủy Hà Nội vào cuộc

Sau khi nhận được đơn tố cáo của công dân, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.
Tin tức liên quan:

Xác nhận với phóng viên ngày 07/4/2014, ông Trần Trọng Dực, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội cho biết: “Vụ việc đấy (đơn tố cáo ông Lý Duy Thanh – Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Gia Lâm) anh em đang xuống làm. Vẫn chưa thấy họ báo cáo lên. Để tôi nắm lại tiến độ kiểm tra của Đoàn sau đó sẽ thông tin cho báo chí”.

Trước đó, ông Dương Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm cho biết: “Vừa rồi, cũng có nội dung liên quan đến đơn tố cáo sai phạm của ông Thanh, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đã về làm việc với Huyện ủy và yêu cầu đồng chí Thanh giải trình. Nội dung giải trình cũng đã gửi lên Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và đang chờ kết luận để xử lý”.

Ông Trần Trọng Dực

Trong đơn gửi cơ quan chức năng và báo chí, ông Nguyễn T. T. và nhiều công dân ở xã Ninh Hiệp tố cáo ông Lý Duy Thanh, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Gia Lâm đứng đằng sau “bảo kê” cho khu đất Cánh Buồm và "biến tướng" thành nơi ăn uống, vui chơi, giải trí… nhiều công trình kiên cố sai phép ngang nhiên mọc lên.

Tuy nhiên, điều đáng nói, UBND xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm không hề có biện pháp ngăn chặn, mặc cho công trình tồn tại giữa thanh thiên, bạch nhật. Công dân còn tố cáo ông Lý Duy Thanh “kéo bè, kết cánh” trong chính quyền, nâng đỡ, đưa ông Nguyễn Mạnh Hùng từ “bảo vệ” lên làm Bí thư Đảng ủy xã Ninh Hiệp.

Vụ việc trên đang được dư luận, nhân dân địa phương rất bức xúc và mong chờ sớm có kết luận của cơ quan chức năng để làm sáng tỏ vụ việc.

Theo GDVN

Đọc báo tin tức sự kiện tin mới nhất, nhanh và hay nhất trong ngày tại Vietq.vn

Chia sẻ bài viết :
Bình luận
Ý kiến của bạn(Vui lòng gõ tiếng việt có dấu)
Họ và tên:
Email:
Mã bảo mật
Tin Khác

  • 9 quảng cáo cho bé dễ thương khó cưỡng 9 quảng cáo cho bé dễ thương khó cưỡng (VietQ.vn) - Không ai có thể cưỡng lại được sự ngây thơ và hồn nhiên của các bé và các thương hiệu đã sáng tạo tối đa lợi thế này để quảng cáo cho sản phẩm của mình
  • Truyền thông Trung Quốc liên tiếp Truyền thông Trung Quốc liên tiếp "nói xấu" Apple (VietQ.vn) - Những sản phẩm của Apple là một bất lợi lớn so với các hãng điện tử địa phương của Trung Quốc. Vì vậy, các phương tiện truyền thông Trung Quốc luôn đưa ra những lời buộc tội vô lý nhằm hạ bệ thương hiệu di động thông minh lớn bậc nhất thế giới này.
  • Những thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất Những thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất (VietQ.vn) - Hàng giả hàng nhái (hàng fake) luôn là bài toán đau đầu với các ông lớn trong ngành thời trang. Theo ước tính, vấn nạn fake gây tổn thất cho các nhà cung cấp chính thức 600 tỷ đô la mỗi năm và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai.

 

dongbenauto

Quảng cáo


mbbank

phan vien det may

smedec

cpcit