Khởi tố hung thủ giết người yêu giấu xác trong quán bida

author 21:08 11/05/2015

(VietQ.vn) - Vụ giết người ở quán bida vừa nhận được quyết định khởi tố, hung thủ là người yêu nạn nhân, trước đó, gã đã nhiều lần dọa giết vì bị người yêu đòi chia tay.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, chiều 11/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương ra quyết định khởi tố vụ án liên quan đến vụ giết người giấu xác trong tiệm bida của gia đình nạn nhân.

Liên quan đến vụ án này, nghi can Phạm Văn Tùng (36 tuổi, quê Tiền Giang) vẫn đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương vì trước đó hung thủ đã uống thuốc trừ sâu tự tử bất thành sau khi sát hại bạn gái, nữ sinh viên năm cuối của một trường đại học ở Bình Dương tại tiệm bi da trên đường 30.4 phường Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Giết người tại quán bida, công an đã quyết định khởi tố

Giết người tại quán bida, công an đã quyết định khởi tố

heo đó, chiều tối ngày 9.5, gia đình nạn nhân đã phát hiện thi thể chị Phan Thị Cẩm T. (23 tuổi, ngụ Bình Dương) nằm chết ở tiệm bi da. Ngay sau khi xác định Tùng có mối quan hệ tình cảm với T. và cùng quản lý tiệm bi da, đã bỏ về Tiền Giang uống thuốc diệt cỏ tự tử, cơ quan công an đã di lý Tùng về Bình Dương để điều tra làm rõ.

Sáng 11.5, Tùng đang tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện ở Bình Dương. Điều tra viên đã lấy được lời khai của Tùng. Theo lời khai ban đầu, khoảng ba năm trước gia đình chị T. mở tiệm kinh doanh bida cách nhà gần 1km. Hàng ngày, cô gái này đi học về lại ra tiệm phụ giúp việc kinh doanh. Sau này, gia đình cô nhận Tùng vào làm quản lý. Biết con có tình cảm với Tùng nên gia đình cô gái đã phản đối vì thấy đối tượng này ham mê cờ bạc. Thời gian gần đây T. đã nói lời chia tay để tập trung việc học trong năm cuối. Tùng nhiều lần hăm sẽ giết bạn gái rồi tự tử để cả hai luôn được ở bên nhau.

Khoảng 7 giờ ngày 9.5, Tùng hẹn chị T. đến tiệm bi da để nói rõ mọi việc. Tại đây giữa hai người lại xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, Tùng dùng dao gấp dài khoảng 20cm đâm nhiều nhát khiến chị T. tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Tùng đã bỏ trốn về thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) và uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng bất thành, theo báo Pháp luật TP.HCM.

Phương Khanh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang