Vụ hàng hiệu Milano: Ông chủ là Việt kiều người mỹ

author 07:39 11/12/2012

(VietQ.vn) - Chủ thật sự của hộ kinh doanh Milano là 2 vợ chồng việt kiều người Mỹ.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an TP.HCM đã mời được Lê Hồng Đức (34 tuổi, nhân viên áp tải hàng của hộ kinh doanh Milano ở 88 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1) lên ghi nhận lời khai và chứng kiến việc kiểm tra hàng thời trang trong 4 xe tải bị bắt giữ, niêm phong vào chiều 27/11/2012.

Sau khi tiến hành kiểm tra, trinh sát đã xác định có tổng cộng 1.250 sản phẩm túi xách, áo, giày dép, dây nịt, váy… mang nhãn hiệu Gucci và D&G, có nhãn mác ghi "Made in Italy". Số hàng này sẽ được cơ quan công an đưa đi giám định để xác định hàng giả hay thật nhằm phục vụ công tác điều tra.

Tại trụ sở công an, Đức khai nhận đã làm việc mấy năm nay cho cửa hàng của bà Võ Thị Ngọc Phượng (ngụ Q.2, chủ hộ kinh doanh Milano ở Q.1). Lô hàng bị bắt giữ vào chiều 27/11 là của hộ kinh doanh Milano ở Q.1.
 
Hộ kinh doanh này đã ủy thác cho Công ty TNHH TM - DV Nam Đế nhập khẩu. Nhiệm vụ của Đức là làm việc với các đơn vị được thuê nhập khẩu và áp tải hàng từ cảng về kho ở khách sạn Sheraton Sài Gòn. Thời gian qua, Đức đã nhiều lần áp tải hàng.
 
Chủ thật sự của hộ kinh doanh Milano là hai vợ chồng ông Tuấn Trần và bà Helen (cả hai đều là Việt kiều Mỹ).
 
Hai vợ chồng này đã nhờ người thân là bà Phượng đứng tên giấy phép kinh doanh. Sau khi được cho nhận diện ông Tuấn Trần và bà Helen qua ảnh, Đức cũng đã xác nhận là đúng.
 
Hiện nhà chức trách tiếp tục làm rõ vụ việc.
 
P.V 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang