Vụ hất axit người tình trong mộng: Nạn nhân nói gì?

author 06:43 04/11/2013

Hung thủ Nguyễn Văn Dũng từng mua sơn nước về hắt vào người tình trong mộng - chị Hồng Kim Hui. Do bất an, nạn nhân đến công an trình báo và chuyển phòng trọ nhưng vẫn không thoát khỏi kẻ si tình.

Như chúng tôi đã thông tin, vào lúc 12h45 ngày 3/11, tên Nguyễn Văn Dũng (30 tuổi, quê Bến Tre, tạm trú đường số 16, P.4, Q. 8, TP.HCM, không nghề nghiệp ổn định) cầm can a xít đến trước nhà số 125 đường Nguyễn Văn Cừ (P.2, Q.5, TP.HCM) để tạt vào chị Hồng Kim Hui (23 tuổi, trú H.Phú Quốc, Kiên Giang) - người mà Dũng thầm yêu gần 3 năm nay.

Vụ tạt a xít đã làm 6 người bị bỏng, trong đó có 2 người bị bỏng nặng là chị Hui và chị Tăng Thúy Hà (43 tuổi, chủ căn nhà 125 đường Nguyễn Văn Cừ). Chị Hà bị a xít văng trúng mắt, mặt và ngực. Đang nằm cấp cứu tại khoa mắt bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) chị Hà bàng hoàng kể lại giây phút kinh hoàng khi bị Dũng tạt can a xít vào trúng mắt.

“Lúc đó, khoảng 12h45, tôi đang ngồi đếm vé số để chia cho khách, còn con gái là Trần Thục Kỳ và cháu gái Lê Thị Mỹ Quyên (11 tuổi) đang ngồi chơi máy tính trong nhà, thì cô Hui sang nhà chào và gửi phòng để đi về quê.  Trong lúc tôi và Hui đang nói chuyện thì bất thình lình tên Dũng đi vào hắt can a xít vào người tôi. Bị trúng mắt, toàn khuôn mặt nóng hừng hực như lửa đốt, tôi la hét và chạy vào nhà tắm dội nước. Lúc này con gái và cháu tôi cũng bị a xít văng trúng người nên khóc thét lên. Chồng tôi chạy từ trên gác xuống, tức tốc đưa tôi và 2 cháu vào bệnh viện cấp cứu”, chị Hà kể lại trong đau đớn.

Nạn nhân thắc mắc: "Tôi không thù oán với thanh niên này nhưng không hiểu sao hắn lại tạt tôi trước? Lúc đó, tôi nghĩ chắc nó tạt để cướp tiền và vé số. Sau đó, mới thấy hắn đuổi theo Hui vào trong nhà và tạt a xít lên người cô ấy".

Kẻ si tình tạt a xít 'người trong mộng' bị công an bắt giữ. Theo chị Hà, chị em Hui mới chuyển về căn nhà số 127 sống được khoảng hơn 1 tháng nay. Trước đó, 2 chị em này ở trọ tại P.9, Q.5 nhưng bị Dũng mang sơn tạt vào mặt, nên đến công an phường trình báo. Thấy vậy, ông chủ nơi Hui làm thuê (công ty bán máy điện đàm) cho chị và vài nhân viên nữ khác ở lại căn nhà số 127 để tránh bị Dũng đe dọa.

"Đang yên lành, lại tai bay vạ gió bị bỏng con mắt (mắt chị Hà bị bỏng trên 50%), không biết lấy tiền đâu mà chữa trị, làm lụng nuôi con ăn học?", chị Hà than thở. Ngoài nạn nhân Hà bị hư mắt, thì chị Hui bị bỏng 30% diện tích cơ thể, 4 nạn nhân còn lại bỏng nhẹ, đã được xuất viện.



Theo Tri thức

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang