Vụ hệ thống phanh chưa hết 'hot', lại thêm 137.000 chiếc Honda CR-V bị triệu hồi trên toàn cầu

author 10:38 07/06/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, Honda đã ra thông báo triệu hồi 137.000 chiếc Honda CR-V 2019 trên toàn cầu do lỗi túi khí.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cụ thể, theo nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, các dây điện và cuộn cáp của hệ thống túi khí trên CR-V 2019 có thể bị hư hỏng do các vệt kim loại bên trong vô-lăng của xe, dẫn đến tình trạng đoản mạch và quá nhiệt cho các bộ phận. Hậu quả là túi khí trên xe có thể bất ngờ bung ra ngay cả khi không xảy ra va chạm mà không có bất kỳ cảnh báo nào trước đó, làm tăng nguy cơ gây chấn thương cho người ngồi trong xe.

Honda đã nhận báo cáo về 6 vụ túi khí tự bung khiến 3 trường hợp bị thương tích. Hiện chưa rõ Honda CR-V tại Việt Nam có dính lỗi này hay không.

137.000 chiếc Honda CR-V 2019 bị triệu hồi do lỗi túi khí 

Những ngày gần đây, CR-V trở thành cái tên vô cùng "hot" khi liên tục dính lỗi khiến rất nhiều khách hàng quan tâm. Chỉ riêng tại Việt Nam, trong ít ngày mẫu SUV của Honda gặp sự cố từ phát nổ đến lỗi hệ thống phanh khiến nhiều chủ xe vô cùng hoang mang về chất lượng sản phẩm.

Liên quan đến lỗi hệ thống chân phanh, Honda Việt Nam mới đây đã nhận được văn bản từ Phòng Chất lượng Xe cơ giới (Cục Đăng kiểm Việt Nam) yêu cầu cung cấp thông tin về sự việc những chiếc CR-V bị nghi vấn lỗi chân phanh. Văn bản của Cục Đăng kiểm gửi Honda Việt Nam khẳng định: Nếu đây là lỗi hệ thống của sản phẩm, Cục Đăng kiểm sẽ xem xét yêu cầu tiến hành việc triệu hồi xe CR-V.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang