Vụ hiệp sĩ Sài Gòn bị đâm tử vong: Chủ nhân xe SH chính thức lên tiếng về phát ngôn gây ‘sốc’

authorHòa Lê 15:33 14/05/2018

(VietQ.vn) - Chủ nhân xe SH trong vụ hiệp sĩ Sài Gòn bị đâm tử vong mới đây đã lên tiếng về những phát ngôn trên facebook cá nhân gây bức xúc dư luận.

Vietnamnet đưa tin, được biết, anh Phương là chủ nhân xe gắn máy SH liên quan đến vụ việc. Anh hiện là nhân viên quay phim của đài truyền hình CAND (tức ANTV) cơ quan thường trú tại TP.HCM.

Cách đây ít giờ, anh Lỗ Hoài Phương, chủ nhân xe SH đã chính thức lên tiếng về những phát ngôn trên facebook cá nhân gây bức xúc dư luận quanh vụ nhóm hiệp sĩ bị băng trộm cướp cuồng sát ở Sài Gòn.

Theo đó, khi vụ việc xảy ra vài giờ, trên facebook cá nhân Duytony, mà nhiều người cho rằng của anh Phương xuất hiện những dòng trạng thái gây sốc, khiến dư luận bức xúc. Cụ thể, việc hình ảnh anh Phương tạo dáng khoanh tay, mỉm cười tại hiện trường vụ cuồng sát cùng nhiều dòng comment bên dưới khiến dư luận bức xúc.

Vụ hiệp sĩ Sài Gòn bị đâm tử vong: Chủ nhân xe SH chính thức lên tiếng về phát ngôn gây ‘sốc’

Anh Lỗ Hoài Phương, chủ nhân xe SH đã chính thức lên tiếng về những phát ngôn trên facebook cá nhân gây bức xúc dư luận

Về bức ảnh “tự sướng” tại hiện trường vụ cuồng sát, anh Phương có lý giải, đó là sau khi làm việc, lấy lời khai từ cơ quan công an, anh đi ra thì gặp 1 số đồng nghiệp báo chí hỏi thăm. Anh gượng gạo trả lời và đồng nghiệp báo chí chụp tấm ảnh đó đưa lên mạng xã hội.

Theo anh Phương, đó không phải là hình ảnh anh tạo dáng, mỉm cười mà là sự gượng gạo, bối rối của anh trước vụ việc kinh hoàng xảy ra.

Còn về những dòng trạng thái hay comment xuất phát từ 1 số facebook, trong đó có facebook Duytony, anh Phương quả quyết “đó là những facebook giả mạo, dùng hình ảnh cá nhân của tôi để xúc phạm người khác, đặc biệt là người đã mất. Tất cả là sự bịa đặt”.

Vụ hiệp sĩ Sài Gòn bị đâm tử vong: Tin mới nhất về dấu vết nhóm trộm đâm các hiệp sĩ(VietQ.vn) - Theo các mũi trinh sát báo cáo thì hiện đã tìm ra một số dấu hiệu các nghi can vụ hiệp sĩ Sài Gòn bị đâm tử vong.

Theo đó, trong đêm 13/5 anh Phương đã khóa facebook cá nhân, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn có những facebook giả mạo dùng những hình ảnh của anh để miệt thị, xúc phạm người khác, đặc biệt là những người đã khuất.

Trước đó, vào đêm 13/5, nhóm hiệp sĩ đeo bám chúng qua các tuyến đường ở quận Tân Bình, sau đó hướng lên đến đường Cách Mạng Tháng 8 (quận 3). Đến khu vực phường 10, chúng phát hiện chiếc SH đậu trước cửa hàng thời trang nên vào bẻ khóa. Khi một tên vừa quay đầu xe SH ra vỉa hè định tẩu thoát thì nhóm hiệp sĩ lao tới, tông thẳng xe máy vào hắn.

Vụ hiệp sĩ Sài Gòn bị đâm tử vong: Chủ nhân xe SH chính thức lên tiếng về phát ngôn gây ‘sốc’

Facebook giả mạo anh Phương dùng những hình ảnh của anh để miệt thị, xúc phạm người khác, đặc biệt là những người đã khuất

"Các hiệp sĩ vây bắt nhóm trộm nhưng chúng rút dao đâm loạn xạ khiến hai người tử vong, ba người khác bị thương. Hiện, anh em báo về là không có thêm người dân nào thương vong trong vụ này cả", Trưởng Công an quận 3 Lê Hồng Hà cho biết.

Cùng thời điểm, tại buổi tiếp xúc cử tri ở huyện Bình Chánh (TP.HCM), Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đề nghị thiếu tướng Ngô Minh Châu (Phó giám đốc Công an thành phố, thành viên tổ đại biểu Quốc hội) báo cáo với người dân tiến trình điều tra vụ án.

"Theo các mũi trinh sát báo cáo, hiện đã tìm ra một số dấu hiệu của các nghi can. Thiếu tướng Phan Anh Minh (Phó giám đốc Công an thành phố - Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra) đang quyết liệt chỉ đạo điều tra vụ án", ông Châu cho biết.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang