Vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga: 'Tiền là hợp đồng, tình cảm là thật'

authorLan Ninh 11:09 22/09/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cho biết có tình cảm thật với ông M. nhưng vị giám đốc này dùng dằng trong việc duy trì mối quan hệ tình cảm bằng vật chất

Tin tức đăng tải trên báo Trí thức trẻphiên tòa xét xử hoa hậu Phương Nga kéo dài trong một ngày nhưng trong quá trình xét hỏi các bị cáo, nhận thấy có nhiều tình tiết mới mà không có trong bản cáo trạng của cơ quan điều tra nên phải tạm hoãn phiên tòa và trả lại hồ sơ để điều tra bổ sung.

Tại tòa, hoa hậu Phương Nga có khai một trong những điều khoản trong hợp đồng tình cảm dài khoảng 2 trang giấy: "Tôi - Phương Nga có nhận 16,5 tỷ đồng của ông M. để quan hệ tình cảm trong vòng 7 năm, bắt đầu từ thời gian ký hợp đồng (2012). Nếu trong thời gian đó tôi phản bội ông M. thì sẽ phải trả lại toàn bộ số tiền theo hợp đồng".

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đến phiên tòa xét xử. Ảnh: Người lao động

Liên quan đến hợp đồng, Nga nói rằng ông M. là người đã có vợ con nên buộc phải đưa ra số tiền trên để vị đại gia lựa chọn. "Nếu ông M. muốn quan hệ lâu dài mà không bỏ vợ con thì bắt buộc phải trả tiền, nếu không chấp nhận đánh đổi thì có thể dừng lại. Vì tôi có tình cảm thật sự với ông M. nên không bắt ông phải ký vào hợp đồng", Nga nói.

Về giấy tờ, hợp đồng mua bán các căn nhà, hoa hậu cho biết chỉ viết và ký tên vào sau khi được hướng dẫn, thậm chí có nhiều văn bản bị cáo Nga không biết nội dung.

Lời khai gây sốc của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga: Hợp đồng tình ái với đại gia(VietQ.vn) - Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã cho rằng mình không lừa đại gia M., mà đây thực chất là “phi vụ”, còn gọi là “hợp đồng”… tình ái

Theo báo Người lao động, bị cáo Dung thừa nhận rằng chơi rất thân với hoa hậu Phương Nga được 5 năm. Giữa Nga và ông M. có mối quan hệ bạn bè, giữa ông M. và hoa hậu Phương Nga có bản hợp đồng tình cảm. Bản hợp đồng này được gởi qua Mail [email protected].

Hoa hậu Phương Nga khai ông M. chủ động kết bạn qua facebook, ban đầu là bạn bè nhưng sau đó yêu thương. Bị cáo biết ông M. là người có gia đình nên cũng không cần danh phận gì. Số tiền 16,5 tỉ là tiền hợp đồng tình cảm, là số tiền để duy trì tình cảm 7 năm.

Nếu trong 7 năm mà bị cáo quen người khác thì phải trả lại số tiền này. Ông M. còn ép bị cáo lăn tay trong bản hợp đồng rồi đưa ông M. giữ, hợp đồng này bị cáo giao cho ông M. và chỉ có một bản duy nhất. Về việc sử dụng số tiền 16,5 tỉ đồng như thế nào thì Phương Nga từ chối trả lời HĐXX. Nga khai có lần được hẹn ra quán Karaoke thì bị bốn người đàn ông lạ mặt ép bị cáo viết vào giấy dùng số tiền 16,5 tỉ đồng mua nhà cho ông M., lời khai này bị cáo đã trình bày với công an.

Ninh Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang