Vũ Khắc Tiệp: ‘Ngọc Trinh thu nhập mỗi tháng 1 tỉ là bình thường'

author 08:26 15/05/2014

“Trong 10 năm làm việc chung, Ngọc Trinh trễ hẹn với tôi cũng chỉ khoảng 1 đến 2 lần nhưng lần nào cô ấy cũng luôn có tin nhắn trước. Có thể nói, Ngọc Trinh là cô gái có tính kỷ luật rất cao trong công việc”, “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp chia sẻ cùng Phóng viên.

Sự kiện:

Cho đến thời điểm này, hẳn anh đã có dịp làm việc với rất nhiều chân dài và người đẹp. Nếu để nói một cô gái nào đó, xứng đáng là ngôi sao trong mắt anh, thì đó là ai?

Tôi xin nói ngay, đó là Ngọc Trinh. Cô ấy có đầy đủ tố chất của một ngôi sao. Tất cả những tố chất của ngôi sao cần thì Ngọc Trinh đều có hết. Ví dụ như ý thức xuất hiện trước công chúng, Trinh hơn hẳn các bạn khác. Theo tôi, một ngôi sao ra đường thì ít gì cũng phải để cho người khác nhìn nhận mình như thế nào và họ nhìn mình phải cảm thấy thích thú hoặc ít ra cũng phải ồ lên rằng, cô ấy cũng đẹp khi ra đường chứ không chỉ trên hình. Về điều này, Ngọc Trinh hoàn toàn có được. Thứ 2, đó là phong cách sống và phong cách làm việc của Ngọc Trinh rất tốt. Cô ấy có tính kỷ luật rất cao trong công việc.

Nguồn thu nhập hiện tại của Trinh bây giờ đơn giản là từ bán kem trộn trắng da. Cô ấy có 100 đại lý trên toàn quốc và lượng bán kem của Trinh rất cao. Lợi nhuận từ kem tự sản xuất rất cao nên tôi nghĩ mỗi tháng cô ấy thu nhập hơn 1 tỉ là chuyện bình thường. Ngoài ra, cô ấy còn có shop thời trang thu nhập cao nữa. Mỗi ngày shop thu nhập từ 70 triệu đến 100 triệu là bình thường

Vũ Khắc Tiệp

* Ngọc Trinh có được điều đó là do anh dạy dỗ?

Không. Bản thân Trinh đã có sẵn tính đó. Ví dụ, bản thân tôi không thích người khác trễ giờ với mình, tuy nhiên, tôi cũng biết cuộc sống của tôi không phải lúc nào mình cũng đúng giờ được. Thế nhưng, từ năm 2005 đến giờ, Trinh chỉ trễ giờ tối đa chừng 1 đến 2 lần mà mỗi lần trễ giờ như vậy Trinh đều luôn có tin nhắn hoặc gọi điện trước. Tôi nghĩ đó là tính cách của con người rồi, không cần phải dạy dỗ nữa. Ví dụ như vừa rồi ở Thái Lan, tôi bảo sáng mai 5 giờ quay thì 4 giờ 45 cô ấy đã qua gõ cửa phòng tôi. Khi làm việc, cô ấy luôn hỏi tôi mọi việc để chuẩn bị trước trong khi những người khác không bao giờ hỏi. Chuyến đi Mỹ vừa qua, Trinh luôn là người giục mọi người dậy đi ăn hay mấy giờ có mặt ở đâu, như thế nào. Cô ấy luôn tự ý thức.

Vậy theo anh, tố chất của một ngôi sao như Ngọc Trinh có cần thiết phải ngoan và nghe lời ông bầu?

Không phải ngôi sao nào cũng ngoan hay nghe lời ông bầu nhưng đó là một trong những yếu tố giúp họ có thêm được sự ưu ái của người và công ty quản lý. Theo tôi, đó là một yếu tố nhỏ để hình thành nên một ngôi sao. Tôi có thể tự tin nói rằng, về cách làm việc ở Việt Nam, Ngọc Trinh là nổi bật nhất. Cô ấy có thức tốt, giờ giấc tốt. Khi làm việc với ai thì Ngọc Trinh rất nhiệt tình, đã nhận lời thì không bao giờ từ chối. Hầu như ai làm việc với Trinh cũng đều cảm thấy cô ấy tuyệt vời.

Lẽ nào Ngọc Trinh không có những tính xấu?

Không phải tôi bênh Ngọc Trinh nhưng trong công việc, Ngọc Trinh khá hoàn hảo. Bản thân tôi cũng phải học ngược cách sống, cách nói và cách làm của Ngọc Trinh. Ví dụ, Trinh nói 1 là 1, không bao giờ nói 1 mà làm 2. Trinh đã nói thì không bao giờ nuốt lời. Đó là điều mà cá nhân tôi cũng không thể nào làm tốt. Bản thân tôi dạy người khác làm điều đó nhưng cá nhân tôi không phải lúc nào cũng làm được hết 100% đâu. Tôi đã làm việc với Ngọc Trinh 10 năm rồi, chưa bao giờ tôi thấy Trinh sai điều gì hết, chưa bao giờ cô ấy trễ hay nhận rồi lại không làm.

              Vũ Khắc Tiệp: "Thị phi là… nghề của Ngọc Trinh".

Có bao giờ anh quyết định làm theo ý kiến của Trinh chưa?

Ngọc Trinh ít khi tham vấn cho tôi điều gì. Cô ấy ít khi đưa ra ý kiến của riêng mình. Cô ấy luôn làm theo ý kiến của tôi.

Trong công việc của Trinh, nếu anh định hướng mà Trinh không muốn thì hai người có dễ xảy ra mâu thuẫn?

Chuyện đó ít xảy ra và nếu có xảy ra thì nó thường là không liên quan nhiều hay ít ảnh hưởng đến công việc. Chẳng hạn tôi bảo “anh muốn em đến dự cái này, em chúc mừng người ta” thì Trinh sẽ bảo lại, “em thấy có quan trọng đâu”… Còn đã là công việc thì Trinh luôn hết lòng. Chẳng hạn chuyến đi Mỹ vừa rồi Trinh thừa biết sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc kinh doanh nhưng cô ấy vẫn đi vì nghe tôi nói, tôi làm show là để cho Trinh và khán giả ở Mỹ chỉ biết nhiều đến Trinh, trông đợi Trinh thôi.

Nhưng show diễn vừa rồi bị công chúng lên tiếng là Ngọc Trinh đi diễn ở sân khấu chuồng gà. Anh nói gì về điều đó?

Tôi nghĩ, đi Mỹ thì diễn ở đâu cũng là diễn thôi. Ví dụ đi Mỹ diễn 7 show tất cả thì có 3 show ở sàn vũ trường, 4 show diễn ra ở sân khấu lớn trong casino.

Về việc dư luận có ý kiến, tôi chỉ chia sẻ đơn giản thế này. Khi thấy sân khấu nhỏ, tôi hỏi bầu sô tại sao như vậy thì người đó nói nghệ sĩ Việt nào sang Mỹ cũng diễn ở đây, như vậy thôi. Khi thấy sân khấu nhỏ quá tôi không muốn cho Trinh diễn nhưng cô ấy nói với tôi, mình đã nhận lời qua Mỹ diễn thì sân khấu thế nào cũng vẫn phải diễn. Trinh nói, mình đã đến đây, đã hứa thì phải làm. Trinh sợ bị mang tiếng không chuyên nghiệp, cho nên, xin tôi cho diễn. Dù biết chắc là sẽ xảy ra hậu quả nhưng tôi vẫn đồng ý cho Trinh diễn để giữ cam kết với bầu sô. Có thể nói, ý thức công việc của Ngọc Trinh rất tốt.

Trinh có thấy buồn hay ý kiến gì về vụ việc biểu diễn trên sân khấu kiểu “chuồng gà” đó không?

Tôi không thấy Trinh nói gì. Trinh làm việc rất chuyên nghiệp. Chẳng hạn, tôi bảo Trinh bán lịch thì Trinh vẫn nghe lời tôi ngồi bán lịch dù mỗi cuốn lịch bán ra chỉ có 25 USD thôi. Số tiền bán lịch này không thấm tháp gì so với số tiền mà Trinh đã chi ra. Chuyến đi vừa qua, Trinh mua sắm quần áo và túi xách, giày dép, tiêu xài gần hết 50.000 USD. Tôi nghĩ, đó là cái chuyên nghiệp của Trinh. Không phải Trinh là người không có sự sang chảnh nhưng vì công việc và lời hứa thì bất kể cái gì cô ấy vẫn làm.

Trong công ty anh có quá nhiều mỹ nhân. Có khi nào Ngọc Trinh so đo với những người đẹp khác chưa?

Cô ấy không bao giờ so đo mà luôn che chở cho các người mẫu trẻ khác. Tôi hay nói đùa, Ngọc Trinh như ngân hàng của công ty vì bản thân cô ấy rất phóng khoáng. Tính phóng khoáng của Trinh còn hơn tôi nữa. Cô ấy giúp người một cách rất hồn nhiên. Chẳng hạn, tôi nói, cô bé này nó không có tiền thôi em lo cho nó đi, nó đi quay mà không có tiền xài, Trinh bảo kêu bạn đó gọi cho Trinh thì Trinh sẽ cho cô ấy 500 USD. Trinh rất phóng khoáng. Họp công ty đầu năm tôi có nói với các bạn, Ngọc Trinh sẽ thay tôi làm ngân hàng của công ty, nếu bạn nào gặp khó khăn, trở ngại gì, gọi tôi không được thì cứ gọi Ngọc Trinh.

Nhiều người nghi ngờ sự giàu có của Ngọc Trinh. Anh nghĩ sao?

Đối với tôi bây giờ, để kinh doanh trong showbiz kiếm tiền nhiều thì Ngọc Trinh đang ở hàng top đấy. Nguồn thu nhập hiện tại của Trinh bây giờ đơn giản là từ bán kem trộn trắng da. Cô ấy có 100 đại lý trên toàn quốc và lượng bán kem của Trinh rất cao. Lợi nhuận từ kem tự sản xuất rất cao nên tôi nghĩ mỗi tháng cô ấy thu nhập hơn 1 tỉ là chuyện bình thường. Ngoài ra, cô ấy còn có shop thời trang thu nhập cao nữa. Mỗi ngày shop thu nhập từ 70 triệu đến 100 triệu là bình thường.

Nhưng mới đây Ngọc Trinh bị scandal mua hàng Quảng Châu thì việc kinh doanh có bị ảnh hưởng nhiều?

Tôi nghĩ không ảnh hưởng bởi thị phi là… nghề của Ngọc Trinh rồi (cười). Thị phi bao nhiêu năm nay rồi chứ có phải mới đâu.

Còn vụ vừa rồi là do tôi. Trinh đi Quảng Châu mua phụ kiện, giày dép và túi xách các loại để cho người mẫu diện ra sân khấu cho hoành tráng. Đêm hội chân dài năm nay tôi bảo Trinh làm bộ sưu tập mở màn. Biết tính tôi thích hoành tráng nên cô ấy đi săn tìm những đồ độc, phụ kiện để tô điểm cho sản phẩm, chính vì vậy Trinh mới đi Quảng Châu cùng với chị gái. Shop của Trinh vẫn bán những món đồ do Trinh sản xuất và mang thương hiệu cô còn những cái túi như mọi người bàn tán là Trinh đeo thêm cho ma-nơ- canh để nhìn đẹp bộ đồ. Trinh bảo tôi, mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ chứ cô cũng không muốn giải thích dông dài nữa.

Có vẻ như Ngọc Trinh quá thật thà, đến mức sẵn sàng tự chỉ đâu là hàng hiệu, đâu là hàng tự may khi mặc trên người?

Tính của Trinh là vậy. Cô ấy bảo, cái gì hàng hiệu thì cứ nói hàng hiệu, đồ mình may thì cứ nói của mình, có gì đâu. Đó cũng là lý do vì sao cô ấy hồn nhiên chia sẻ sự thật về bộ trang phục mà mọi người khen đẹp khi đi dự sinh nhật 10 năm của một trang báo điện tử cách đây không lâu.

Anh có khuyên Ngọc Trinh nên khôn khéo khi chia sẻ không?

Nếu khuyên mà Trinh làm được thì tôi đã khuyên từ lâu rồi. Tôi đâu có bịt miệng Ngọc Trinh được đâu. Ai hỏi là cô ấy trả lời thật thà liền.

Vậy anh thấy sự thật thà đó là có lợi hay có hại?

Đều có 2 mặt hết nhưng mặt tạo nên một Ngọc Trinh không lẫn vào đâu thì vẫn hot (cười). Hồi trước, tôi từng buồn vô cùng và rất sốc khi các báo đăng câu “không tiền cạp đất mà ăn”. Tôi tìm cách liên hệ các báo kêu gỡ câu đó xuống nhưng không được, không ngờ lại tạo nên thương hiệu của Ngọc Trinh. Tôi bảo, số của Ngọc Trinh nó như vậy rồi nên khi nào hết lộc, hết thời thì thôi.

Không ít người nhận xét, sự thật thà không phải là tố chất, điều tốt của một ngôi sao?

Thì đó, nhưng mà trong vô số tất cả những điều khôn ngoan thì thật thà sẽ làm nên sự nổi bật. Giữa bao nhiêu người văn hoa thì sự thật thà cũng là điểm làm nên một Ngọc Trinh không có đóng góp nhiều cho nghệ thuật vẫn nổi. Tôi vẫn nói Ngọc Trinh đi vào lịch sử, không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng cả đất nước Việt Nam ai cũng biết. Từ trước tới giờ chưa người mẫu nào làm được như vậy cả. Từ trước đến giờ, tạo được độ hot thì thường là phải ca sĩ hay diễn viên.

Lẽ nào anh và Ngọc Trinh không cảm thấy ngại ngùng hay tự ti về điều đó?

Tôi và Trinh thấy không có gì phải ngại. Chúng tôi cứ mặc cho số phận. Số phận đưa Ngọc Trinh hot như vậy thì cứ để mọi thứ diễn ra theo bình thường, chúng tôi không bao giờ tự ti. Bản thân tôi cũng đôi lúc ngồi lý giải, rằng, đẹp cũng có nhiều bạn đẹp, cống hiến, tài năng thì cũng nhiều bạn có tài năng nhưng làm nên “lịch sử” thì có lẽ chỉ có mình Ngọc Trinh. Tôi không phủ nhận Ngọc Trinh đẹp. Này nhé, người ta hay nói một cô gái đẹp thì phải nhất dáng, nhì da, thứ 3 khuôn mặt, cô ấy đều có đủ.

Đẹp thì Trinh cũng đẹp. Ngọc Trinh có vóc dáng, làn da nhiều người mơ ước. So về sắc vóc thì Trinh có nhất dáng, nhì da, thứ 3 khuôn mặt. Trinh có khuôn mặt trẻ thơ. Đàn ông thích đàn bà có khuôn mặt trẻ thơ. So về vóc dáng thì cô ấy cũng khá nổi bật.

Có một sự thật đó là làm nên một Ngọc Trinh lại bắt đầu bằng những phát ngôn thật thà?

Nhưng để đi vào lòng người thì không thể chỉ là phát ngôn được. Ví dụ để cho ai đó phát ngôn đúng như vậy nhưng sức hút về ngoại hình không có thì sao được. Tôi nghĩ, đó là sự cộng hưởng cả hai. Một người đẹp như thế lại phát ngôn như vậy, mới gây sự chú ý và tạo sức hút. Tôi nghĩ, ngoại hình của Trinh là yếu tố nổi bật trong showbiz Việt. Ví dụ tất cả mọi người ra đường hay đi đâu thì Ngọc Trinh vẫn dễ bị nhận dạng lắm, nhìn là biết ngay Ngọc Trinh liền. Nhiều ngôi sao khác ra đường mà không tút lên, đơn giản hay đi dép xẹp thì người ta không nhận ra đâu nhưng Ngọc Trinh ra đường là người ta biết Ngọc Trinh liền.

Anh và Ngọc Trinh có cố duy trì sức hút này?

Tôi không bao giờ cố. Tôi chỉ duy trì bằng mối quan hệ, khả năng tôi có. Tôi luôn tin vào số phận, cho hưởng bao lâu thì hưởng bấy lâu. Hồi trước tôi chỉ ao ước được thêm năm 2013 đã là may mắn lắm rồi nhưng với đà này thì tôi trông đợi có thể kéo dài thêm sức hút của Ngọc Trinh trong vài năm nữa.

* Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này

Theo Ihay.vn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang